Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ Tâm nhí nhảnh trổ tài sút bóng trước giờ G gặp U23

Nữ ca sĩ cùng fan có những phút giây vui vẻ khi chơi đùa trong chuyến đi từ thiện.

Mỹ Tâm nhí nhảnh trổ tài sút bóng trước giờ G gặp U23

Mỹ Tâm vừa có chuyến đi từ thiện tại huyện Đức Hòa, Long An. Cô đã dành số tiền lời kiếm được từ việc phát hành album Tâm 9 (5 tỷ) để dành cho việc đi thiện nguyện. Miền Tây là điểm đến đầu tiên của "họa mi tóc nâu" trong năm mới. Nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản, trẻ trung, đầu đội nón lá.

Mỹ Tâm nhí nhảnh trổ tài sút bóng trước giờ G gặp U23 - 1

Tham gia chuyến từ thiện còn có hàng trăm fan của Mỹ Tâm. Họ đã trao 300 phần quà tết và phong bao mừng tuổi cho những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn. Cô hy vọng những phần quà sẽ giúp bà con nghèo có một cái Tết đầm ấm, yên vui và sung túc hơn.

Mỹ Tâm nhí nhảnh trổ tài sút bóng trước giờ G gặp U23 - 2

Mỹ Tâm có cuộc giao lưu vui vẻ với bà con nơi đây. Cô tận tình thăm hỏi sức khỏe, động viên, chúc mừng năm mới tới nhiều người.

Mỹ Tâm nhí nhảnh trổ tài sút bóng trước giờ G gặp U23 - 3

Mỹ Tâm bị yêu cầu thể hiện những ca khúc để tặng mọi người. Nữ ca sĩ vui vẻ đáp lại bằng ca khúc Họa mi tóc nâu. Biểu cảm nhí nhảnh của nữ ca sĩ chiếm được cảm tình của bà con.

Mỹ Tâm nhí nhảnh trổ tài sút bóng trước giờ G gặp U23 - 4

Một bác đã ngẫu hứng lên song ca bài Ngày Tết quê em cùng Mỹ Tâm khiến không khí càng thêm vui vẻ.

 
 
Mỹ Tâm hát 'Ngày Tết quê em'

Mỹ Tâm hát 'Ngày Tết quê em'

Mỹ Tâm nhí nhảnh trổ tài sút bóng trước giờ G gặp U23 - 5

Mỹ Tâm cùng fan khuấy động bầu không khí với điệu nhảy tưng bừng của ca khúc Người hãy quên em đi.

Mỹ Tâm nhí nhảnh trổ tài sút bóng trước giờ G gặp U23 - 6

Nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của bà con vùng đất Long An.

Mỹ Tâm nhí nhảnh trổ tài sút bóng trước giờ G gặp U23 - 7

Sau khi kết thúc phần trao quà, Mỹ Tâm dành thời gian để chụp ảnh và chơi đá banh cùng FC. Sự thân thiện, hòa nhã và chơi hết mình của thần tượng khiến “đàn gà con” vô cùng thích thú.

Mỹ Tâm nhí nhảnh trổ tài sút bóng trước giờ G gặp U23 - 8

Mỹ Tâm nhí nhảnh, phấn khích khi đứng trước khung thành do fan dựng nên. Cô được sự cổ vũ nồng nhiệt nên càng hào hứng. Thậm chí, fan Mỹ Tâm còn "chơi lầy" khi giả bộ tái hiện lại cảnh U23 cào tuyết cho Quang Hải thực hiện siêu phẩm bóng đá trong trận chung kết vừa qua.

 
 
 

Mỹ Tâm chơi đá bóng cùng fan

Mỹ Tâm nhí nhảnh trổ tài sút bóng trước giờ G gặp U23 - 9

Mỹ Tâm vốn là một fan trung thành của môn “thể thao vua”, đặc biệt dành tình cảm cho U23 Việt Nam tại giải AFC 2018. Tối nay 4/2, Mỹ Tâm là một trong hai nữ ca sĩ duy nhất được mời giao lưu với U23 tại sân vận động Thống Nhất TP HCM. Sự kiện đang được hàng chục nghìn người hâm mộ chờ đợi. 

 
 
 

Trước đó, khi U23 thi đấu thành công, Mỹ Tâm còn có màn “đi bão" gây chú ý trên đường phố tại TP HCM và quê nhà Đà Nẵng. 

Ảnh: Xí Muội

Tân Cao

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.