Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Mỹ nữ thị phi' Sulli diện bikini, tạo dáng gây tranh cãi

Sulli một lần nữa trở thành tâm điểm gây bàn tán khi đăng loạt hình diện bikini. Cách tạo dáng của cô bị dân mạng đánh giá là nhạy cảm.

'My nu thi phi' Sulli dien bikini, tao dang gay tranh cai hinh anh 1
Trên trang cá nhân, Sulli vừa đăng tải loạt ảnh diện bikini tạo dáng ở hồ bơi. Bên cạnh những góc ảnh gợi cảm, nữ ca sĩ còn tạo dáng với tư thế dễ gây hiểu nhầm.
'My nu thi phi' Sulli dien bikini, tao dang gay tranh cai hinh anh 2
Sulli cho biết cô gặp nhiều khó khăn khi mới ra mắt: "Tôi từng tin người nổi tiếng không phải công việc phù hợp với tôi". Tuy nhiên, ở hiện tại, cô tự tin đối mặt với mọi lời chỉ trích của dư luận. Bởi thế dù hết lần này đến lần khác trở thành tâm điểm gây bàn tán thì cựu thành viên nhóm f(x) vẫn hành động theo sở thích, chẳng hạn loạt hình mặc bikini mà cô mới đăng tải. 
'My nu thi phi' Sulli dien bikini, tao dang gay tranh cai hinh anh 3
Việc mặc bikini không đáng bàn cãi, tuy nhiên, nhiều khán giả nhận xét cách tạo dáng của nữ ca sĩ sinh năm 1994 khá nhạy cảm. “Tôi đã bị shock khi thoạt nhìn qua tấm ảnh”, “Cô ấy thật xinh đẹp nhưng cách tạo dáng dễ gây hiểu nhầm”, khán giả bình luận.
'My nu thi phi' Sulli dien bikini, tao dang gay tranh cai hinh anh 4
Khán giả theo dõi Sulli đã quen với hình ảnh gợi cảm, sexy của cô sau khi tách khỏi nhóm f(x). Từ hình tượng đáng yêu, trong sáng, nữ ca sĩ bắt đầu gây tranh cãi bởi loạt hình không mặc nội y từ khi hoạt động solo. 
'My nu thi phi' Sulli dien bikini, tao dang gay tranh cai hinh anh 5
Bất chấp phản ứng của công chúng Hàn Quốc, Sulli trung thành với việc thả rông. Cô giải thích: "Áo ngực không tốt cho sức khỏe của bạn. Chúng có dây và không tốt cho cơ quan tiêu hóa. Tôi lại gặp vấn đề về tiêu hóa. Vì không thoải mái nên tôi không mặc chúng. Tôi nghĩ rằng đó là quyền riêng tư và đẹp".
'My nu thi phi' Sulli dien bikini, tao dang gay tranh cai hinh anh 6
"Lần đầu tiên đăng hình, có rất nhiều người bàn tán. Tôi đã sợ hãi và có ý định xóa nó đi. Nhưng tôi đã không làm vậy, bởi tôi muốn thay đổi định kiến của mọi người. Một phần trong tôi cũng muốn nói rằng đây không phải vấn đề nghiêm trọng", nữ ca sĩ nói. 
'My nu thi phi' Sulli dien bikini, tao dang gay tranh cai hinh anh 7
Vừa qua, cô phát hành MV solo mang tên Goblin. Đây là sản phẩm đầu tiên kể từ khi cô tách khỏi nhóm f(x). Sản phẩm có sự đầu tư về hình ảnh và âm nhạc nhưng thành tích khá khiêm tốn trên các bảng xếp hạng. Với sản phẩm này, giọng ca 25 tuổi nhuộm tóc hồng và thay đổi phong cách thời trang. Cô lựa chọn những bộ váy mang âm hưởng Gothic cổ điển.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.