Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ nhân Philippines vui vì không rạn da bụng sau sinh

Marian Rivera chia sẻ, vòng eo và cân nặng của cô đã quay lại như lúc chưa mang bầu.

Nữ diễn viên Philippines vừa khiến người hâm mộ xuýt xoa khi cô đăng ảnh mặc bikini khoe thân hình gợi cảm sau 4 tháng sinh con. Người đẹp không chỉ có vòng eo thon gọn mà da dẻ cũng rất mịn màng, không hề có dấu hiệu rạn nứt như nhiều phụ nữ sau sinh khác.

my-nhan-philippines-vui-vi-khong-ran-da-bung-sau-sinh

Marian Rivera nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Marian cởi mở chia sẻ về bí quyết giảm cân và giữ da bụng không bị rạn. Cô tâm sự: "Tôi đã tăng 9 kg khi mang thai bé Zia nhưng hiện tại tôi đã quay về cân nặng cũ và vòng eo cũng nhỏ như trước. Tôi nghĩ là do mình đã chăm chỉ uống trà thảo mộc - loại thức uống nhuận tràng và tiêu thức ăn có lượng calo thừa. Nó giúp tôi giảm cân nặng và thanh lọc cơ thể".

Nữ diễn viên không che giấu niềm vui vì có thể mặc áo tắm hai mảnh khoe eo săn chắc, phẳng lì. Khi được hỏi liệu cô có bị ngứa ngáy da bụng trong lúc mang thai, Marian tiết lộ: "Tôi đã rất ngứa nhưng cố gắng chịu đựng. Khi không thể chịu được nữa, tôi chờm nước nóng, thi thoảng véo da bụng. Cách đó giúp tôi không bị rạn bụng như là gãi. Thế rồi cuối cùng cơn ngứa ngáy cũng qua đi".

Sau 4 tháng "ở cữ", Marian Rivera đã trở lại công việc. Người đẹp chia sẻ, việc chăm sóc bé Zia khá nhàn vì con gái ăn ngủ ngoan và cô có nhiều sữa: "Trước khi đi làm, tôi vắt sữa để tủ lạnh. Đó không phải là vấn đề bởi tôi có rất nhiều sữa nhờ ăn lá chùm ngây hàng ngày. Bạn có thể trữ đông sữa mẹ tới 3 tháng và ghi ngày cụ thể trên lọ. Khi tôi đi, đặc biệt là vào chủ nhật, ông xã chăm sóc Zia. Anh ấy chỉ cần rã đông và hâm sữa. Dingdong cũng biết cách thay bỉm và tắm cho con gái".

my-nhan-philippines-vui-vi-khong-ran-da-bung-sau-sinh-1

Vợ chồng Marian và con gái nhỏ trong kỳ nghỉ vào tuần trước.

Nữ diễn viên tiết lộ, cô không bỏ bẵng chồng vì bận chăm con và làm việc mà cả hai vẫn luôn quấn quýt như trước đây: "Thi thoảng chúng tôi vẫn hẹn hò ăn tối. Tôi chỉ cần gọi điện nhờ bà nội hay bà ngoại của bé tới trông giúp. Chúng tôi sẽ có khoảng 3 tiếng đi ăn tối và dành thời gian riêng tư bên nhau".

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.