Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Mỹ nhân ngư' long lanh giữa tin đồn hết thời ở tuổi 20

Sau thành công bất ngờ nhờ bom tấn của Châu Tinh Trì, nữ diễn viên sinh năm 1996 khá yên ắng trong làng giải trí.

'My nhan ngu' long lanh giua tin don het thoi o tuoi 20 hinh anh 1
Trong bộ ảnh mới trên Sina, Lâm Duẫn ngọt ngào và thuần khiết với trang phục váy voan thêu thủ công. 
'My nhan ngu' long lanh giua tin don het thoi o tuoi 20 hinh anh 2

"Tôi thích mái tóc dài tung bay trong gió, chưa bao giờ nghĩ đến việc đổi kiểu tóc cá tính", cô trả lời khi không đồng ý đội tóc giả ngắn lúc chụp ảnh. Nữ diễn viên chưa bao giờ nghĩ đến việc thay đổi hình tượng bởi "tôi luôn mơ được là công chúa".

'My nhan ngu' long lanh giua tin don het thoi o tuoi 20 hinh anh 3
Sinh năm 1996, Lâm Duẫn bỗng chốc thành sao sau khi thành công với vai nàng tiên cá trong Mỹ nhân ngư. Bộ phim có doanh thu 3,3 tỷ NDT, trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất lịch sử Trung Hoa. Tuy nhiên, sau đó, cô lại khá kín tiếng.
'My nhan ngu' long lanh giua tin don het thoi o tuoi 20 hinh anh 4
Đẹp, trẻ vừa có chút thành tích nhưng các nhà sản xuất và thương hiệu quảng cáo vẫn chưa mặn mà với cô. Lâm Duẫn vẫn bị coi là người mới trong showbiz. Một số chuyên gia cho rằng, gương mặt na ná Nghê Ni và Thư Kỳ là điểm khiến cô không tạo ra được dấu ấn lạ.
'My nhan ngu' long lanh giua tin don het thoi o tuoi 20 hinh anh 5
Cô cũng không thuộc top sao được yêu thích của cư dân mạng vì diễn xuất chưa đạt cùng với những phát ngôn bất nhất. Một số người tin rằng, Lâm Duẫn chỉ vụt sáng nhờ Mỹ nhân ngư và sau đó sẽ mờ nhạt.
'My nhan ngu' long lanh giua tin don het thoi o tuoi 20 hinh anh 6
"Tôi bình thản trước mọi chỉ trích hay dự đoán. Tôi vẫn đang chờ đợi vai mới. Thành công với một diễn viên không phải chỉ đong đếm trong ngắn hạn", cô chia sẻ.
'My nhan ngu' long lanh giua tin don het thoi o tuoi 20 hinh anh 7
Trước nghi vấn lập lờ trong chuyện tình cảm với Phùng Thiệu Phong, cô chỉ cười: "Tôi không thích nói về đời tư. Hơn nữa, tôi nói mình độc thân là đúng, vì đã kết hôn đâu".
'My nhan ngu' long lanh giua tin don het thoi o tuoi 20 hinh anh 8
Lâm Duẫn cho rằng, cô còn quá trẻ và còn thời gian để chứng minh bản thân.
'My nhan ngu' long lanh giua tin don het thoi o tuoi 20 hinh anh 9
Nét đẹp tuổi đôi mươi của Lâm Duẫn.
'My nhan ngu' long lanh giua tin don het thoi o tuoi 20 hinh anh 10
Cô làm duyên bên những chiếc khăn voan họa tiết.
'My nhan ngu' long lanh giua tin don het thoi o tuoi 20 hinh anh 11
Lâm Duẫn tiết lộ trong thời gian tới tiếp tục phát triển sự nghiệp điện ảnh, không có ý chuyển hướng đóng phim truyền hình.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.