Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Muôn kiểu xù lông của sao Việt khi bị chê xấu

Với cách xử sự thiếu tinh tế khi bị chê xấu, Hồng Quế, Mỹ Lệ, hay Trang Trần vô tình để lại cái nhìn thiếu thiện cảm trong mắt công chúng.

Muôn kiểu xù lông của sao Việt khi bị chê xấu
Hồ Ngọc Hà vốn vẫn được giới truyền thông ưu ái khi luôn có mặt trong danh sách sao Việt sành điệu, gu thời trang tinh tế. Thế nhưng, không phải lúc nào cô cũng giữ vững phong độ. Đặc biệt, khi mạo hiểm "lăng xê" những mốt thời trang mới, chưa phổ biến tại Việt Nam, Hà Hồ thường vấp phải những nhận xét không mấy khả quan từ truyền thông. Những lúc bị chê mặc xấu, người đẹp thường chọn cách im lặng. Tuy vậy, thỉnh thoảng cô cũng "xù lông" để bày tỏ quan điểm của mình về chuyện xấu đẹp.
Muôn kiểu xù lông của sao Việt khi bị chê xấu
Cụ thể, tại buổi ghi hình chương trình X Factor diễn ra vào ngày 14/9 vừa qua, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong bộ đầm đen tua rua sang trọng và không kém phóng khoáng. Nhưng ngay sau đó, bộ cánh này của nữ giám khảo bị đánh giá là trang phục xấu nhất tuần vì cách kết hợp trang phục, phụ kiện gây rối mắt. Để đáp trả lời nhận định này, Hồ Ngọc Hà liền đăng tải hình ảnh chứng minh rằng bộ cánh mà mình mặc là xu hướng rất hot trên thế giới, được các tín đồ thời trang yêu thích kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Sao xấu... nhưng kịp...". Cô khiến người hâm mộ ngầm hiểu rằng người đẹp đang phản pháo lại những đánh giá chủ quan kia.
Muôn kiểu xù lông của sao Việt khi bị chê xấu
Bị nhận xét có gương mặt quê, dù mặc gì, đắp gì lên người cũng không sang trọng, Ngọc Trinh rất tức giận. Cô viết đoạn chia sẻ dài trên Facebook để giãi bày những bức xúc của mình. Ngọc Trinh viết: "Mình chưa bao giờ nhận mặt đẹp hay sắc sảo gì cả, nếu tự chấm điểm về khuôn mặt mình chỉ dám chấm khoảng 6 điểm thôi. Nói thẳng ra, mình có thể thay đổi nét quê trên khuôn mặt mình bằng cách đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mình đã không chọn cách như vậy, mình yêu nét quê Trà Vinh của mình. Vì có mấy ai lên Sài Gòn - thành phố hoa lệ - mà vẫn giữ được nét quê của mình?".
Muôn kiểu xù lông của sao Việt khi bị chê xấu
Kèm theo lời phản pháo về đường nét gương mặt, Ngọc Trinh đăng tải ảnh khoe dáng chuẩn trong trang phục bikini gợi cảm, khẳng định mình có dáng đẹp ở Việt Nam: "Theo mình tự cảm nhận, body của mình ở Việt Nam thuộc dạng khá là đẹp (không tính những người đã sửa này sửa kia). Chứ so sánh với người mẫu Victoria's Secret thì mình không dám, mình còn thua họ về chiều cao, sự săn chắc của cơ thể cũng như thần thái sắc sảo của 1 ng mẫu chuyên nghiệp. Đó là những gì mình tự nhận xét về mình".
Muôn kiểu xù lông của sao Việt khi bị chê xấu
Hồng Quế - người đẹp 9X vốn nổi danh với những phát ngôn đanh đá không ít lần khiến người hâm mộ bị choáng vì cách phản pháo lời chê không khéo léo. Năm 2013, sau khi đăng tải tấm ảnh chụp tự sướng lên trang Facebook cá nhân, Hồng Quế bị một số antifan vào bình luận chê xấu. Ngay lập tức, người mẫu tỏ ra rất tức giận và thẳng thắn tuyên bố: “Không thích thì đừng có xem, thấy xấu thì khỏi khiến like hay miễn phải comment, xấu quá rồi thì nhìn cũng được chứ xinh gì”.
Muôn kiểu xù lông của sao Việt khi bị chê xấu
Người đẹp 9X còn mỉa mai những ai chê mình: “Ủa tôi xinh, xấu hay thế nào thì đâu khiến mấy bạn phải bận tâm thế. Ngôi nhà này tôi đã nói chỉ luôn hoan nghênh những ai thích, yêu quý và tôn trọng tôi thôi. Số còn lại không ưa thì lại để tôi phải làm điều không muốn là khoá các bạn vĩnh viễn luôn. Nhìn các bạn, nói thật đúng là trò đùa của tạo hoá”.
Muôn kiểu xù lông của sao Việt khi bị chê xấu
Vô tình bị liệt vào nhóm sao ăn mặc thảm hoạ của một tờ tạp chí, ca sĩ Mỹ Lệ cảm thấy bị xúc phạm. Cô thậm chí doạ sẽ kiện tờ báo đã xếp cô vào danh sách xấu xí này. "Tôi bàng hoàng sửng sốt, giống như đang đi giữa đường bị cái búa tạ rớt trúng đầu, bỗng dưng nhận được một lời đề cử chưa từng tồn tại trong suy nghĩ của mình. Họ đã dùng các từ ngữ miệt thị để làm tổn thương danh dự, uy tín của nhiều người. Có nói bao nhiêu cũng không thể diễn tả hết sự bất bình của tôi với cuộc bình chọn này” – ca sĩ Mỹ Lệ  phản ứng gay gắt.
Muôn kiểu xù lông của sao Việt khi bị chê xấu
Lý Nhã Kỳ - người đẹp vướng vào không ít thị phi về nhan sắc, gu thời trang, trình độ học vấn... vẫn là đề tài bàn tán của số đông mỗi khi xuất hiện. Dù không ít lần bị chê và chọn cách phản pháo trực tiếp, gián tiếp nhưng xét ở góc độ nào đó, các đáp trả của cô vẫn nhẹ nhàng và tinh tế hơn nhiều nghệ sĩ khác.
Muôn kiểu xù lông của sao Việt khi bị chê xấu
Mới đây, sau khi đăng ảnh tự sướng, Lý Nhã Kỳ bị nghi gọt mặt, chê xấu giống người ngoài hành tinh. Cô đã lên tiếng: "Dạo này công nghệ thẩm mỹ thịnh hành quá nên cứ thấy mặt ai dài và cằm nhọn là cứ nghĩ họ đi gọt cằm nhỉ. Khổ là lúc xưa mập hơn bây giờ nhiều. Bây giờ công việc nhiều, không đủ thời gian để chăm sóc bản thân, thiếu ngủ mặt mà không dài ra thì mới lạ. Đến nỗi đi làm chỉ còn mang dép mua 50.000 VNĐ thôi đây".
Muôn kiểu xù lông của sao Việt khi bị chê xấu
Có thói quen hay cập nhật lên Facebook những hình ảnh đời thường không son phấn nên Trang Trần nhận được kha khá lời chê bai về nhan sắc. Có người còn cho rằng nhìn ở ngoài đời và lúc không trang điểm trông cô xấu kinh khủng. 
Muôn kiểu xù lông của sao Việt khi bị chê xấu
Phản biện lại những lời chê bai này, Trang Trần nổi đóa: “Vâng tôi xấu!... nhưng tôi đi làm từ thiện phát tâm không phát sắc. Tôi dành thời gian bưng bê, khuân vác, đi giúp đỡ người khó khăn bằng sức lực để tri ân những người tin tưởng tôi và trao tiền cho tôi. Nếu tôi đi catwalk xấu, chụp hình xấu... thì các má nói sao cũng được! Hãy làm ơn để tôi yên với điều tôi thích. Tôi không thích make-up, mặc váy điên đảo vì vướng lắm”.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.