Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mr. Đàm giúp đỡ bé gái 5 tuổi bị máy nổ quấn mất tai

 

Sau khi đọc bài viết về hoàn cảnh cô bé, nam ca sĩ đã đích thân ra Huế để tận tay trao số tiền cho em và gia đình.

Mặc dù đang bận rộn cho liveshow Thương hoài ngàn năm 2 sắp được diễn ra vào ngày 31/12 tại Hà Nội, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã dành thời gian để ra Huế để thăm hỏi và trao tặng số tiền anh quyên góp được cho bé Diễm Trang. 

Cách đây hơn 2 tháng, sau khi đọc được thông tin về cô bé 5 tuổi sống tại Huế đã gặp tai nạn thương tâm, do sự bất cẩn của người cha mà toàn bộ tóc cùng một mảng da đầu và tai trái của em đã quấn vào máy nổ, Mr. Đàm đã kêu gọi khán giả giúp đỡ cũng như bày tỏ nguyện vọng được giúp đỡ cho hoàn cảnh đáng thương của em.

d
Đàm Vĩnh Hưng đến Bệnh viện Trung ương Huế để thăm hỏi hoàn cảnh của bé Diễm Trang.

Tranh thủ thời gian rãnh giữa lịch làm việc căng thẳng, Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân bay ra Huế để thăm hỏi và trao tận tay số tiền 65 triệu cho gia đình bé Trang, gồm 40 triệu đồng trích từ số tiền mà anh quyên góp được trong dịp lưu diễn tại Canada vừa qua, phần còn do khán giả của anh ủng hộ.

Tại Bệnh viện Trung ương Huế, anh ân cần thăm hỏi bé Trang và chia sẻ nỗi đau với gia đình bằng những lời động viên, an ủi. Mẹ em chia sẻ. gia đình thuộc diện nghèo khó, khi tai nạn xảy ra, cả gia đình phải chạy vạy khắp nơi mượn được 5 triệu đồng để đưa con lên viện nhưng đến nay, số tiền viện phí đã đội lên gấp nhiều lần khiến cả gia đình không có khả năng chi trả.

f
 
Nam ca sĩ trao tận tay số tiền 65 triệu cho gia đình bé Trang.

Hiện tại, Diễm Trang vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn về tinh thần lẫn đau đớn về thể xác. Mỗi lần thay băng, em gào thét trong sự đau đớn khiến gia đình và các bác sĩ không cầm được nước mắt.

Trong lần cấy ghép da đùi lên đầu lần đầu tiên, do sức khỏe quá yếu nên vết thương bị nhiễm trùng không lành được,. Hiện bác sĩ phải chờ cho sức khỏe của em hồi phục để tiến hành phẫu thuật lần 2.

Nói về việc làm của mình, Mr. Đàm cho hay, mỗi ngày, trong hộp mail và điện thoại cá nhân của anh nhận được rất nhiều câu chuyện về các hoàn cảnh ngặt nghèo cần giúp đỡ. Điều này luôn khiến nam ca sĩ canh cánh trong lòng. Bên cạnh đóng góp cá nhân, anh thường kêu gọi thêm sự ủng hộ từ bạn bè, mạnh thường quân, các khán giả… để tìm ra những hoàn cảnh khó khăn nhất, cần được ưu tiên giúp đỡ nhất để tìm đến.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.