Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Mr. Bean' ly hôn để đến với người tình bằng tuổi con gái

Cuộc hôn nhân kéo dài 24 năm giữa Mr. Bean - Rowan Atkinson và chuyên gia trang điểm Sunetra Sastry đã chính thức kết thúc sau khi tòa án đưa ra phán quyết cuối cùng.

Danh hài người Anh và vợ đã sống ly thân gần 1 năm  kể từ khi hai người chia tay vào năm 2014 với lý do "cư xử không hợp lý". 

Sau khi chia tay không lâu cánh paparazzi đã bắt gặp Rowan cùng tình mới Louis Ford công khai đi mua sắm và di chuyển về khu căn hộ của cô tại London. Trang The Sun tiết lộ, những người trong làng giải trí đều biết việc Rowan từ lâu đã không còn mặn mà với vợ của mình. Họ đã có 24 năm chung sống nhưng khi Rowan gặp gỡ Louis thời điểm cùng hợp tác trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms vào tháng 1/2013, danh hài đã lập tức tán tỉnh công khai đàn em.​

'Mr. Bean' ly hôn để đến với người tình bằng tuổi con gái
Ronan Atkinson công khai hẹn hò cùng người tình bằng tuổi con gái mình.

Atkinson và vợ đã được toà án London cấp một văn bản tạm thời về mối quan hệ sau một phiên toà diễn ra rất chóng vánh và không có sự hiện diện của "Mr. Bean".

'Mr. Bean' ly hôn để đến với người tình bằng tuổi con gái
Vợ chồng Mr. Bean là một trong những cặp đôi giàu có nhất tại xứ sở sương mù với tổng tài sản lên tới 70 triệu bảng Anh.

Rowan và vợ - chuyên gia trang điểm Sunetra Sastry - kết hôn từ đầu thập niên 1980 và đã có với nhau 2 người con - Lily (diễn viên) và con trai Benjamin. Số tài sản mà hai vợ chồng đang sở hữu lên đến 70 triệu bảng Anh với nhiều khu biệt thự đắt tiền. Tuy nhiên vào đầu năm 2013, thông tin rạn nứt giữa vợ chồng danh hài đã xuất hiện khi không còn thấy hai người cùng nhau tại những sự kiện lớn. Theo truyền thông, nam diễn viên đã để lại ngôi biệt thự từng chung sống có giá 11 triệu bảng Anh tại Chelsea, Tây London cho vợ cùng các con và chuyển ra sống riêng cùng người tình trong một căn hộ khác có giá 4 triệu bảng Anh.

Một nguồn tin thân cận chia sẻ với tờ The Sun: "Sunetra vô cùng khó chịu khi bị thay thế bởi một người phụ nữ trẻ tuổi như vậy". 

Louis Ford là một nữ diễn viên hài không mấy nổi tiếng của Anh. Năm nay cô 32 tuổi, tương đương tuổi con gái ngài Bean. Bởi không mấy nổi tiếng nên tên tuổi của cô thậm chí thật hiếm hoi trên các trang mạng. Wiki không lưu tên cô. Vài trang lẻ chỉ cho thông tin rải rác rằng cô từng là diễn viên phụ của một số bộ phim như Fast Girls, Doubt on Loan, Chicken...  

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.