Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mới đêm thi mở màn, Băng Di đã xuất sắc dẫn đầu top "Én vàng"

Tập đầu tiên của chương trình có chủ đề “Tài năng” và mang tính chào sân để các thí sinh giới thiệu với khán giả những tài năng của mình. Băng Di và Tim là 2 nghệ sĩ chinh phục trọn vẹn “bộ ngũ” giám khảo. 

 

 

 

Nữ diễn viên đa tài Băng Di cho biết tài năng tự tin nhất của cô là diễn xuất nhưng nếu chỉ diễn không thì cô lo tiết mục sẽ bị dài, bị dai và...bị dở nên cô kết hợp vừa dẫn chương trình, vừa diễn xuất, tấu hài, vừa nhảy múa và ca hát trong tiết mục Son môi. Băng Di đưa mọi người trở lại không gian âm nhạc ở các phòng trà xưa. Ở đó, cô vào vai cô phục vụ phòng trà có ước mơ trở thành MC dẫn chương trình, trở thành Én Vàng. Vì quá đam mê và yêu thích công việc dẫn chương trình nên trong một lần ngủ gục tại phòng trà, Băng Di đã mơ thấy mình trở thành MC đang giới thiệu ca khúc Vết son trên cổ áo. Đến phần giới thiệu ca sĩ, do ca sĩ bị kẹt xe, Băng Di đã phải hát thế. Tiết mục thành công rực rỡ, Băng Di được khán giả reo hò cổ vũ và đó cũng là lúc cô...tỉnh lại.

 

 

Băng Di đầu tư khá nhiều cho tiết mục này. Để phục trang đúng giai đoạn lịch sử, Băng Di cùng ê-kip đã chuẩn bị kĩ càng từ chiếc “mini juyp” của Mary Quant, đôi boot cao, kết hợp cùng phong cách trang điểm, làm tóc và cả những điệu nhảy rất đặc trưng. Cô nhận “cơn mưa” lời khen và điểm 10 của ban giám khảo

 

Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh khen: “Đặt biệt danh cho em là Di Duyên vì duyên dáng, tự tin, xinh đẹp. Em hóa thân ngọt ngào, hát hay, tính giải trí cao. Trong tiết mục, em mơ trở thành Én Vàng, em không cần mơ nữa bởi giấc mơ trở thành hiện thực nếu em biết cố gắng. Em nên tương tác với ban giám khảo 1 chút”.

 

Giám khảo Trác Thúy Miêu: “1 MC, ca sĩ, diễn viên thì phục trang là hình thức bên ngoài của nội dung bản thân. Chính xác đây là mẫu thiết kế của Mary Quant ra đời, các bạn tìm được chiếc mini zip, đôi boot, mái tóc, trang điểm đó đã dẫn về thời kì hoàng kim hoa lệ. Em nói ra những thông tin lịch sử của son môi mà còn là dẫn dắt dần đến Vết son môi trên cổ áo, cái duyên diễn xuất, dẫn dắt chương trình tương tác khán giả thông minh”. Giám khảo Trác Thúy Miêu đã dùng son môi của mình để viết tặng Băng Di ngay 10 điểm

 

VJ Nam Hee mang đến tiết mục dễ thương, trong trẻo mang tên Ký ức tình tôi, nói về những các ca khúc top hit thời kỳ Làn Sóng Xanh - những ca khúc gắn liền với tuổi thơ của anh. Tận dụng khả năng ca hát tốt, Nam Hee vừa dẫn chương trình vừa thể hiện những ca khúc đình đám một thời như Một thời đã xa, Đi về nơi xa, Tình phai, Tình thơ

 

Nhận xét về tiết mục, giám khảo Thanh Bạch cho biết: “Bạn tự nhiên, thoải mái với sự hỗ trợ tuyệt vời của âm nhạc. Bạn có những câu nói rất thú vị như “dậy thì thành công”, “thất tình chuyên nghiệp”.

 

Mặc dù có rất nhiều tài năng như ca hát, diễn xuất, dẫn chương trình, nhảy múa, võ thuật… nhưng Tim quyết định chọn sở trường ca hát để chào sân Én Vàng phiên bản nghệ sĩ 2018. Ca khúc anh chọn là Một vòng trái đất, từng đưa tên tuổi của anh lên đỉnh cao cách đây đúng 10 năm khi song ca cùng với nữ ca sĩ Minh Hằng

 

Ca khúc được Tim dàn dựng thành 2 phần, phần 1 tái hiện lại những hình ảnh giống MV 10 năm trước của anh và Minh Hằng, phần 2 là phong cách hát cũng như trình diễn hoàn toàn mới. Nữ diễn viên Tú Linh vào vai Minh Hằng trong MV 10 năm trước nhưng cô chỉ ngồi diễn và không hát.

 

Thanh Nhàn bật mí trước đây cô rất nhút nhát, ngại giới thiệu về bản thân, giới hạn chiều cao nên ít có cơ hội tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên cô đã suy nghĩ tích cực, tận dụng những khả năng của mình để kiến tạo nên thần thái riêng cho bản thân và tự tin hơn rất nhiều.

 

Giám khảo Trác Thúy Miêu cho rằng sự khả ái của người phát ngôn là nói điều mình muốn nói bằng cách nói điều người ta muốn nghe. Giám khảo Tùng Leo lưu ý: “Thanh Nhàn đã đánh tráo khái niệm 1 người đẹp, được danh hiệu hoa hậu không phải là người mẫu. Mình cần làm rõ các khái niệm, bởi trước khi nói cho người ta yêu thì phải nói điều đúng”.

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.