Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Minh Hằng tiết lộ cuộc trò chuyện với Seungri ở Hà Nội

Phía nữ diễn viên cho biết em út Big Bang dành cho cô nhiều sự quan tâm về vai diễn trong phim "Sắc đẹp ngàn cân" phiên bản Việt sắp công chiếu.

Minh Hang tiet lo cuoc tro chuyen voi Seungri o Ha Noi hinh anh 1
Chiều 17/2, nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng là sao Việt duy nhất được gặp gỡ nam ca sĩ Seungri của nhóm Big Bang trong một sự kiện khá riêng tư được tổ chức tại Hà Nội.
Minh Hang tiet lo cuoc tro chuyen voi Seungri o Ha Noi hinh anh 2
Trong sự kiện, Minh Hằng với vai trò đại sứ của một tập đoàn bất động sản đã trao chìa khóa nhà căn hộ trị giá hơn 1 triệu USD (khoảng gần 23 tỷ đồng) cho em út của nhóm Big Bang.
Minh Hang tiet lo cuoc tro chuyen voi Seungri o Ha Noi hinh anh 3
Minh Hằng gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ, gương mặt xinh đẹp cùng bộ váy lộng lẫy như công chúa. Theo thông tin từ phía người đẹp, cả hai đã có dịp trò chuyện với nhau khá lâu trong buổi tiệc sau đó. Seungri đã tỏ ra thích thú khi biết được Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam cũng như việc cô hoàn thành vai diễn trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt. 
Minh Hang tiet lo cuoc tro chuyen voi Seungri o Ha Noi hinh anh 4
Ê-kíp của nữ diễn viên cũng tiết lộ Seungri bày tỏ rất thích vai diễn của Kim Ah Jong trong phiên bản Hàn. Do đó, anh cũng chúc Minh Hằng sẽ thành công với vai diễn đáng yêu này trong phiên bản Việt. Sau sự kiện, ngôi sao Kpop lập tức nhấn nút follow (theo dõi) Minh Hằng trên Instagram. Giọng ca YOLO là nghệ sĩ Việt duy nhất xuất hiện trong danh sách 245 người mà Seung Ri "theo dõi". 

 

Minh Hang tiet lo cuoc tro chuyen voi Seungri o Ha Noi hinh anh 5
Seungri

 

đến Việt Nam từ trưa 17/2 theo lời mời từ người bạn thân là thiếu gia Denis Đỗ (bìa trái).
Minh Hang tiet lo cuoc tro chuyen voi Seungri o Ha Noi hinh anh 6

Tối cùng ngày, anh cùng bạn bè đến một quán bar ở phố Bà Triệu, Hà Nội để giải trí. Những hình ảnh thành viên Big Bang trổ tài chơi DJ cũng như chụp ảnh cùng các cô gái Việt khiến dân mạng rất quan tâm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.