Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc

Nhã Phương, Minh Hằng giảm cân bất thường khiến thân hình trở nên gầy gò. Trước đó, nhiều sao Việt cũng khiến người hâm mộ lo lắng vì sụt cân.

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-1

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-2
Trong một sự kiện mới đây, Minh Hằng được nhận xét trông khác lạ vì trở nên quá gầy gò. Nói về cân nặng hiện tại của mình, diễn viên 33 tuổi viết: "Nghe nói là vừa là nhà sản xuất vừa làm diễn viên sướng lắm nên giờ Hằng ốm lồi xương như mấy bé ma nơ canh". Trong hình, nữ ca sĩ lộ rõ xương quai xanh và xương ngực. Trong loạt ảnh chia sẻ trên mạng xã hội trước đó, Minh Hằng cũng xuất hiện với thân hình thon thả bất thường, lộ xương quai xanh và cánh tay nhỏ.

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-3

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-4
Tháng 5/2019, Tim tiết lộ anh giảm 15 kg sau khi chia tay Trương Quỳnh Anh. Sau đó, giọng ca "Một vòng trái đất" ngày càng gầy gò hơn. Trong đoạn video mới nhất trên trang cá nhân, anh xuất hiện với gương mặt hốc hác, cằm nhọn khiến nhiều người không nhận ra.

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-5
Trước đó, người đại diện của Tim xác nhận nam ca sĩ thực hiện chế độ giảm cân để tham gia phim mới. "Không những thế, khủng hoảng tinh thần vì chuyện tình cảm gia đình cũng ảnh hưởng đến anh ấy. Gần đây, Tim quyết tâm trở lại và tập trung với các kế hoạch nghệ thuật. Vì thế giảm cân giúp Tim lên hình đẹp hơn", người này nói. Nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ trông điển trai và thu hút hơn khi tăng cân.

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-6

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-7
Hồi giữa năm 2019, Thủy Tiên gây chú ý khi để lộ thân hình gầy gò và cánh tay khẳng khiu khi đăng ảnh trên mạng. Phía dưới bức ảnh, người hâm mộ để lại nhiều bình luận lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên bị chê quá gầy. Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" thường xuất hiện với vóc dáng khẳng khiu, nhiều lần để lộ cả xương bả vai, xương cánh tay...

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-8

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-9
Tăng Thanh Hà luôn nằm trong danh sách sao Việt có thân hình mảnh mai quá mức. Trong nhiều bức ảnh, cô để lộ bờ vai xương xẩu và đôi chân quá nhỏ. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cho biết cô giảm cân vì mắc bệnh đau dạ dày.

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-10

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-11
Nhã Phương nhiều lần để lộ cánh tay gầy và đôi chân khẳng khiu. Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên cho biết cô giảm 15 kg sau khi sinh con. Có thời điểm, Trường Giang phải tìm cách ép vợ ăn vì cô quá gầy. "Mười Khó" từng nói Nhã Phương bị ám ảnh cân nặng, cô liên tục ăn kiêng và tập nhiều môn thể thao một lúc để giữ dáng.

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-12
Thời điểm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê từng khiến nhiều người sợ hãi khi xuất hiện với thân hình được nhận xét là "chỉ còn da bọc xương". Sau đó, cô đã lấy lại vóc dáng săn chắc, quyến rũ trước khi dự thi tại đấu trường Miss Universe.

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-13
Han Sara nhiều lần khẳng định cô không nhịn ăn hay áp dụng các phương pháp giảm cân cực đoan. Tuy nhiên, từng có thời điểm thân hình của 10X được cho là gầy đáng báo động. Han Sara khẳng định cô bị xuống cân vì căng thẳng trong công việc, không phải ép cân quá mức như nhiều người nghĩ. Cô tiết lộ đã tăng 5 kg sau khi hoàn thành xong MV "Đếm cừu".

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-14
Hòa Minzy đã giảm 12 kg trong vòng một năm, khiến thân hình trở nên gầy khẳng khiu. Trong các bức ảnh được chụp trong khoảng cuối 2018 - đầu 2019, Hòa Minzy để lộ cánh tay nhỏ. Thời điểm gầy nhất nữ ca sĩ chỉ nặng 40 kg. Việc giảm cân quá đà khiến cô bị suy nhược cơ thể và mất giọng hát. Tới cuối năm 2019, giọng ca người Bắc Ninh đã lấy lại cân nặng ổn định, trở nên đầy đặn và giàu sức sống hơn.

Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-15
Minh Hằng, Nhã Phương gây lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc-16
Bức ảnh Hải Triều mặc bộ váy màu vàng do BB Trần đăng tải từng khiến nhiều người lo lắng rằng anh đang bị bệnh. Giải thích về tấm ảnh "trơ xương" trên, Hải Triều cho biết BB Trần đã chỉnh sửa hình trước khi đăng lên để trêu đùa bạn thân. Anh khẳng định mình không quá gầy như khán giả nghĩ mà vẫn duy trì được thân hình và sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, khán giả vẫn xếp nam diễn viên hài vào danh sách sao Việt "suy dinh dưỡng" vì thân hình quá mảnh mai, gầy guộc.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.