Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mẹ Quỳnh Chi ra Hà Nội mừng phim mới của con gái

"Vẽ đường cho yêu chạy" là bộ phim điện ảnh đầu tiên của cựu hot girl Sài thành.

Mẹ Quỳnh Chi ra Hà Nội mừng phim mới của con gái
Sau những ồn ào về chuyện ly hôn và giành quyền nuôi con với chồng cũ, bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy là dự án nghệ thuật đầu tiên Quỳnh Chi tham gia. Đây là bộ phim của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng dành cho lứa tuổi teen, thế nên hình ảnh của bà mẹ một con cũng trẻ trung, nhí nhảnh hơn nhiều.
Mẹ Quỳnh Chi ra Hà Nội mừng phim mới của con gái
Trong phim, Quỳnh Chi đảm nhận vai Chi - một trong những mối tình thoáng qua của Huy (nhân vật do Bê Trần đảm nhận). Tuy nhiên, cô luôn mặc định ​Huy thuộc về mình. Khi Huy yêu một cô gái khác, Chi làm nhiều cách để chia rẽ họ.
Mẹ Quỳnh Chi ra Hà Nội mừng phim mới của con gái
Sau buổi họp báo tại TP HCM, Vẽ đường cho yêu chạy vừa có buổi ra mắt tại Hà Nội chiều 10/11. Trong sự kiện này, mẹ Quỳnh Chi cũng tạm gác công việc để bay ra thủ đô chia vui cùng con gái.
Mẹ Quỳnh Chi ra Hà Nội mừng phim mới của con gái
Quỳnh Chi rạng rỡ bên Bê Trần. Vai Huy trong phim cũng là lần đầu tiên Bê Trần thử sức với điện ảnh. Trước đó, hot boy Hà thành từng tham gia một số sitcom như 5S online hay các dự án phim ngắn.
Mẹ Quỳnh Chi ra Hà Nội mừng phim mới của con gái
Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng gây chú ý với mái tóc màu xanh cá tính. Sinh năm 1985 tại Hà Nội, Phượng từng học ĐH Bách Khoa nhưng lại rẽ sang con đường nghệ thuật. Anh từng làm biên tập viên và dẫn chương trình Tôi 20, tham gia làm sitcom Chit & Pi và thậm chí còn đóng vai chính trong chuỗi phim ngắn Hành trình xanh.
Mẹ Quỳnh Chi ra Hà Nội mừng phim mới của con gái
 

Ngoài Quỳnh Chi và Bê Trần, Vẽ đường cho yêu chạy còn có sự góp mặt của Jun Phạm (nhóm 365), Vũ Phương Anh (Jun Vũ), người mẫu Võ Cảnh...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.