Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Maya không ngại công khai mặt sưng vù sau ca thẩm mỹ lần hai

Trên trang cá nhân hôm qua (25/8), Maya gây sốc cho khán giả khi tiến hành livestream việc cô vừa bước ra khỏi phòng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô không ngại chia sẻ, mình trải qua đợt cấy mỡ và tiêm tế bào gốc lần thứ hai. Gương mặt cô sưng phù đến mức cô không thể tự nhiên nói chuyện và cười. Các vết tiêm của bác sĩ vẫn còn rõ trên toàn bộ khuôn mặt. Maya cho biết, phải một tuần sau, mặt cô mới bớt sưng và trở lại trạng thái bình thường. Cô quyết định cấy mỡ và tế bào gốc vì muốn có làn da mịn màng như em bé.

maya-khong-ngai-cong-khai-mat-sung-vu-sau-ca-thm-my-lan-hai

Maya khiến nhiều người lo ngại vì liên tiếp đi dao kéo. 

Trước đó hồi tháng 5, Maya từng công khai về ca thẩm mỹ nâng cơ mắt, cắt bọng mắt để lấy quầng thâm, xử lý vết nhăn ở rãnh mũi, má. Cô cũng đi nâng ngực để có vòng 1 tròn trịa, không chảy xệ sau thời gian sinh con gái đầu lòng. Tổng chi phí cho đợt chỉnh sửa nhan sắc lên tới hơn 600 triệu đồng. 

Bình luận về việc Maya liên tiếp sang Hàn Quốc 'tu bổ' lại vẻ ngoài, không ít bạn bè khâm phục sự dũng cảm của cô. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến lo ngại từ khán giả rằng, nữ ca sĩ ngày càng bị 'nghiện' thẩm mỹ.

Bày tỏ quan điểm về chuyện đụng dao kéo, Maya nói: "Tôi luôn ý thức được rằng làm đẹp cho mình tức là làm đẹp cho mọi người, và việc làm đẹp của một nghệ sĩ thể hiện sự tôn trọng khán giả, tôn trọng những người yêu thích mình. Tôi luôn ủng hộ việc mọi người cùng nhau làm đẹp và việc thể hiện cái đẹp trước công chúng là một điều nên làm".

Không chỉ Maya, thời gian qua, rất nhiều nghệ sĩ Việt đua nhau đi thẩm mỹ như Quế Vân, Phi Thanh Vân, Đức Phúc, Kỳ Hân, Dương Yến Ngọc... 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.