Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Maggie Q đang hò hẹn với người hơn 18 tuổi

 

Mỹ nhân của làng giải chí châu Á Maggie Q và đồng nghiệp - Dylan McDermott không thể ngờ rằng, quãng thời gian làm việc chung trong bộ phim “Stalker” lại khiến họ gắn bó và trở thành tình nhân.

Trong sê-ri phim truyền hình Stalker mới của đài CBS, Maggie Q và Dylan McDermott không chỉ là những đồng nghiệp thân thiết, ăn ý mà còn trở thành tình nhân ngoài đời. Cặp đôi mới công khai mối quan hệ tình cảm với bạn bè và đồng nghiệp.

Maggie Q đang hò hẹn với đồng nghiệp Dylan McDermott, hơn cô 18 tuổi.
Maggie Q đang hò hẹn với đồng nghiệp Dylan McDermott, hơn cô 18 tuổi.

 

Dylan, năm nay 53 tuổi, vào vai thám tử Jack Larsen trong phim còn Maggie trở thành người cộng sự ăn ý của anh. Sau thời gian làm việc chung, họ đã phát sinh tình cảm và trở thành tinh nhân thực sự.

Tin đồn về mối quan hệ đặc biệt giữa Maggie và Dylan bắt đầu xuất hiện từ tháng trước khi họ xuất hiện tay trong tay trên đường phố ở Los Angeles. Cặp đôi vui vẻ trò chuyện trong khi lựa chọn một số đồ gia đình tại một trung tâm thương mại. Cả hai người đều ăn mặc rất giản dị và đeo kính che gần hết gương mặt.

Cặp tình nhân mới của Hollywood xuất hiện thân mật cùng nhau vào tháng 9 vừa rồi.
Cặp tình nhân mới của Hollywood xuất hiện thân mật cùng nhau vào tháng 9 vừa rồi.

 

Dylan từng có một đời vợ. Anh chia tay với người phụ nữ gắn bó với mình suốt 13 năm vào năm 2009 sau khi hai người đã có với nhau hai cô con gái, bé lớn đã 17 tuổi. Về phần mình, Maggie đã là người độc thân suốt thời gian qua sau khi cô và bạn trai cũ - Ngô Ngạn Tổ cắt đứt quan hệ vào năm 2002.

Bộ phim Stalker bắt đầu lên sóng vào đầu tháng 10 này và đã nhận được khá nhiều ý kiến phê bình từ người xem đài. Bộ phim bị đánh giá là “nặng” bạo lực. Dylan thì tỏ ra rất tự hào về vai diễn của anh trong phim cũng như ê-kíp đồng nghiệp tuyệt vời mà anh được cộng tác trong Stalker. Khi được hỏi về Maggie, Dylan cho hay: “Maggie là một người tuyệt và làm việc với cô ấy thật dễ dàng”. 

 

Maggie Q và Dylan: Từ đồng nghiệp trở thành tình nhân.
Maggie Q và Dylan: Từ đồng nghiệp trở thành tình nhân.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.