Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mặc ồn ào vụ mang thai sau 3 tháng sinh mổ, Hải Băng hạnh phúc đón sinh nhật bên chồng và các con

Hải Băng vừa có buổi tiệc sinh nhật giản dị, ấm cúng bên chồng và các con.

 

Tối 22/11, ca sĩ Hải Băng hạnh phúc đón sinh nhật bên chồng và các con. Ông xã của cô, diễn viên Thành Đạt chọn lẵng hoa vợ thích nhất kèm dòng chia sẻ hài hước: "Mọi năm cứ đến sanh thần của nàng ta đều đau đầu nhức óc để nghĩ ra những lời hay ý đẹp và những chiêu trò để làm nàng vui. Nhưng sanh thần lần này của nàng ta không muốn chiêu trò gì nữa, vì nàng đang mang trọng trách, đang mang cốt nhục hài nhi của ta. Nay ta cầu ơn trên ban cho nàng 1 năm sanh thần thật vui vẻ, ấm áp, phụng thể an khang. Đặc biệt nàng phải luôn luôn rạng ngời hạnh phúc nhất thế gian vì luôn có ta và các hài nhi bên cạnh cùng nàng vượt qua mọi sóng gió".

 

Mặc ồn ào vụ mang thai sau 3 tháng sinh mổ, Hải Băng hạnh phúc đón sinh nhật bên chồng và các con - Ảnh 1.

Mặc ồn ào vụ mang thai sau 3 tháng sinh mổ, Hải Băng hạnh phúc đón sinh nhật bên chồng và các con - Ảnh 2.

Hải Băng đón tuổi mới giữa thời điểm nhận nhiều tranh cãi vì kiên quyết mang thai mới sau 3 tháng sinh mổ.

 

Mặc ồn ào vụ mang thai sau 3 tháng sinh mổ, Hải Băng hạnh phúc đón sinh nhật bên chồng và các con - Ảnh 3.

Người đẹp hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình.

 

Trước đó không lâu, Hải Băng gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện sau 3 tháng sinh con thì lại được thông báo tin đã có tim thai 8 tuần. Nữ ca sĩ vô cùng lo lắng vì cô đã sinh mổ 2 lần và lần gần gần nhất cách đây chưa lâu, rủi ro cho cả mẹ lẫn con là vô cùng lớn. Hải Băng đã gọi cho chồng là diễn viên Thành Đạt để hỏi ý kiến. Cuối cùng người đẹp quuyết định giữ con bất chấp nguy hiểm.

Ngoài những lời chúc mừng, nhiều người bày tỏ chỉ trích Hải Băng vì không biết giữ gìn, mang thai quá sớm chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của cô và "thân thần nhỏ" đang mang.

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.