Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lý Phương Châu “vỗ mặt” chồng cũ Nhật Kim Anh: Người đàn ông nào đánh mất chị thì mới là bạc phận

Sau khi chứng kiến cảnh Nhật Kim Anh khóc nức nở kể về chuyện gia đình, Lý Phương Châu đã lên tiếng

Sau bao sóng gió hôn nhân, Nhật Kim Anh đã quyết định quay trở lại đường đua âm nhạc bằng MV mới mang phong cách cổ trang Tam tuần tứ tuyệt. Góp mặt trong buổi họp báo với vai trò khách mời, Lý Phương Châu đã có những chia sẻ xúc động dành cho Nhật Kim Anh.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Nhật Kim Anh nhận được câu hỏi từ phóng viên rằng: "Chị có nghĩ câu hồng nhan bạc phận đúng với chị hay không". Sau đó, Nhật Kim Anh cay đắng nói trong nước mắt rằng quả thực hồng nhan bạc phận là tương ứng với cuộc đời cô. "Tổ Nghề cho tôi nhiều thứ nhưng cũng lấy đi quá nhiều thứ. Năm vừa rồi, tôi mất tiền bạc, lận đận tình duyên rồi nhiều chuyện không vui khác cùng ập đến nữa" - Nhật Kim Anh nói thêm.

Lý Phương Châu vỗ mặt chồng cũ Nhật Kim Anh: Người đàn ông nào đánh mất chị thì mới là bạc phận - Ảnh 1.

Lý Phương Châu vỗ mặt chồng cũ Nhật Kim Anh: Người đàn ông nào đánh mất chị thì mới là bạc phận - Ảnh 2.

Nhưng ngay sau đó, Lý Phương Châu đã phản đối ý kiến của đàn chị rằng: "Thực ra em thấy câu hồng nhan bạc phận không phải dành cho chị đâu. Hồng nhan thì đúng rồi nhưng bạc phận là dành cho người đàn ông nào đánh mất chị. Chị vừa giỏi, vừa đẹp thế này mà lại không biết giữ thì người đàn ông đó mới thực sự bạc phận".

Lý Phương Châu vỗ mặt chồng cũ Nhật Kim Anh: Người đàn ông nào đánh mất chị thì mới là bạc phận - Ảnh 3.

Lý Phương Châu vỗ mặt chồng cũ Nhật Kim Anh: Người đàn ông nào đánh mất chị thì mới là bạc phận - Ảnh 4.

Lý Phương Châu vỗ mặt chồng cũ Nhật Kim Anh: Người đàn ông nào đánh mất chị thì mới là bạc phận - Ảnh 5.

Lý Phương Châu vỗ mặt chồng cũ Nhật Kim Anh: Người đàn ông nào đánh mất chị thì mới là bạc phận - Ảnh 6.

Nghe Lý Phương Châu nhận xét, Nhật Kim Anh 1 lần nữa vỡ òa xúc động.

Ở 1 diễn biến khác, Cao Thái Hà cũng bật khóc khi chia sẻ về Nhật Kim Anh. Cao Thái Hà - Nhật Kim Anh cùng đóng chung phim truyền hình Tiếng sét trong mưa và có quan hệ khá tốt. Cao Thái Hà nức nở nói rằng giữa cô và Nhật Kim Anh đều có điểm chung là vì công việc kinh doanh mà khiến cho con đường nghệ thuật bị ảnh hưởng ít nhiều. Cao Thái Hà mong Nhật Kim Anh vững lòng, tiếp tục bước đi dù cho có khó khăn gì phía trước.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.