Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lưu Khải Uy tiết lộ Dương Mịch thích làm nũng khi bầu bí

 

 
Còn có thông tin AngelaBaby ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của "trai ngoài hành tinh Kim Soo Hyun".
 

Hôm 13/03 vừa qua, đoàn làm phim "Bí mật của người vợ" đã có buổi công chiếu phim ở Bắc Kinh với sự tham dự của dàn diễn viên Lưu Khải Uy, Trịnh Lệ Dĩnh. Bên ngoài những câu hỏi về hậu trường làm phim, tài tử người Hong Kong là tâm điểm của báo chí khi anh liên tục được hỏi về chuyện đời tư.

Sắp lên chức bố nên Lưu Khải Uy tỏ ra rất hồi hộp nhưng anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần. Anh cũng tiết lộ thêm hiện tại hai vợ chồng đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhất của cuộc sống sau hôn nhân.


Lưu Khải Uy sẽ thành đôi với "gà cưng của Vu Chính" - Triệu Lệ Dĩnh.


Chuyện tình cảm của Dương Mịch - Lưu Khải Uy rất được dư luận quan tâm.
Nam diễn viên "Mỹ nhân vô lệ" còn kể thêm về những thói quen lạ của vợ sau khi bầu bí. "Tiểu Mịch khi mang thai trở nên dịu dàng và thích làm nũng lắm. Thói quen ăn uống của cô ấy cũng thay đổi. Gần đây cô ấy rất thích ăn vịt quay và pizza dù trước đó hai món này chẳng bao giờ đụng đũa." Dự kiến, nhóc tỳ nhà cặp đôi sẽ được sinh vào tháng 6 ở Hong Kong hoặc Bắc Kinh.


Những hình ảnh của cặp đôi được fan ghép tặng.






 
AngelaBaby ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của "trai ngoài hành tinh Kim Soo Hyun

Tối 13/03, AngelaBaby đã có mặt ở Seoul trong một sự kiện của thương hiệu thời trang. Tại đây mỹ nhân Hong Kong đã có dịp giáp mặt với "trai đẹp ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun. Khi cả hai chụp ảnh chung, cô tỏ ra khá ngạc nhiên với vẻ lịch lãm điển trai của mỹ nam xứ Hàn. Trước khi sang Hàn, AngelaBaby cũng bày tỏ hi vọng sẽ được hợp tác với Kim Soo Hyun ở nhiều dự án trong tương lai.


AngelaBaby ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trai của Kim Soo Hyun.




Cả hai có buổi giao lưu với khán giả.


Nhan sắc của mỹ nhân Hong Kong tỏa sáng ở Seoul.

 

 
 
Việt Hà
 
Theo 2Sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.