Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lưu Khải Uy lúng túng khi bị hỏi về hôn nhân với Dương Mịch

Thông tin cặp đôi rạn nứt trở nên rầm rộ hơn sau khi nam diễn viên tỏ ra khó xử trước những câu hỏi về cuộc sống gia đình trong buổi họp báo mới đây.

Tối 14/4, Lưu Khải Uy tham dự buổi họp báo quảng bá phim Nhất niệm hướng bắc tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Theo Sina, sau buổi họp báo, Lưu Khải Uy sẽ di chuyển đến Dương Châu tham dự sự kiện khác. Trong khi đó, vợ anh - Dương Mịch tiết lộ đã nhận lời đóng chính phim điện ảnh Thêu xuân đao 2. Lịch trình của cặp vợ chồng quá dày đặc đến mức khó có thể tìm thấy cơ hội bên nhau.

Luu Khai Uy lung tung khi bi hoi ve hon nhan voi Duong Mich hinh anh 1
Lưu Khải Uy lúng túng khi liên tục bị hỏi về Dương Mịch. Ảnh: Tân Hoa Xã.

Trong buổi họp báo, rất nhiều phóng viên quan tâm đến chuyện gia đình của họ. Tuy nhiên, Lưu Khải Uy luôn tìm cách tránh né câu trả lời. Trước câu hỏi về việc anh và Dương Mịch gặp nhau lúc nào, tài tử bối rối: "Tìm thời gian thôi". Khi bị hỏi tiếp về lần sum họp gần nhất của hai người, anh không thể trả lời.

Phóng viên tiếp tục: "Hai người gặp thì ít, xa cách thì nhiều, làm sao có thể giữ mãi chuyện mặn nồng tình cảm?". Lúc này, Lưu Khải Uy nhờ nhân viên hậu trường can thiệp vì anh không trả lời phỏng vấn. Ban tổ chức cũng yêu cầu tránh hỏi chuyện đời tư.

Trong Nhất niệm hướng bắc, Lưu Khải Uy đảm nhận vai trò nam chính kiêm nhà sản xuất. Năm 2013, Dương Mịch cũng từng đảm đương vai trò này. Trước câu hỏi có sự tư vấn của vợ về kinh nghiệm làm sản xuất, anh nói: "Cô ấy cũng chỉ là người mới trong lĩnh vực này, chúng tôi cùng nhau thảo luận".

Sina cho hay, không khó để nhận ra sự cứng nhắc của tài tử khi trả lời những câu hỏi liên quan đến vợ. Động thái này khiến một lần nữa giới truyền thông cho rằng vợ chồng diễn viên Như ý trục trặc.

Luu Khai Uy lung tung khi bi hoi ve hon nhan voi Duong Mich hinh anh 2
Sự bối rối của Lưu Khải Uy khiến truyền thông nghi vấn cặp sao nổi tiếng lại trục trặc chuyện gia đình. Ảnh: Sina.

Lưu Khải Uy là diễn viên Hong Kong có tiếng tại thị trường Đại lục. Vợ anh - Dương Mịch thuộc lứa sao hạng A hiện nay của showbiz.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Cặp sao kết hôn tháng 1/2014, và được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tủ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có.

Gần đây, họ bị đồn rạn nứt tình cảm sau khi không xuất hiện chung trong các sự kiện. Hai người đồng loạt phủ nhận tin đồn này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.