Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lưu Đào mất trang sức trị giá hơn nửa triệu USD ở Đan Mạch

Cảnh sát Đan Mạch cho hay, họ đã tiến hành bắt giữ một nghi phạm là công dân Ba Lan.

Tân Hoa Xã cho hay, Lưu Đào đã gặp Đại sứ Trung Quốc tại Đan Mạch nhờ giúp đỡ sau vụ mất cắp. Cảnh sát Đan Mạch tiến hành bắt giữ một người đàn ông Ba Lan vì hành vi tẩu tán trang sức. Tên này bị xử 13 ngày tù giam vào tối 8/12.

Trước đó, ngày 6/12, Lưu Đào khi tới Cophenhaghen (Đan Mạch) theo lịch trình công việc bị trộm cuỗm sạch toàn bộ trang sức, hành lý. Giá trị những đồ vật đã mất lên đến 620.000 USD.

Lưu Đào cảm ơn Đại sứ quán Trung Quốc tại Đan Mạch.
Lưu Đào cảm ơn Đại sứ Trung Quốc tại Đan Mạch.

"Toàn bộ hành lý bị mất! Quá đáng sợ với an ninh tại đây, cầu xin mọi người giúp đỡ" - cô kêu cầu trên trang cá nhân ngay sau đó.

Lưu Đào cho biết, khi sự việc xảy ra cô nhờ cảnh sát địa phương xử lý nhưng họ lần nữa không xuất hiện. Điện thoại phía sứ quán Trung Quốc không có người nghe máy.

Rơi vào đường cùng, cô mới nhờ đến truyền thông trong nước ra mặt. Sau một ngày, sự việc được giải quyết. Nghi phạm bị bắt giữ ngày 7/12.

Lưu Đào mất số hành lý lên đến hơn 600.000 USD.
Lưu Đào mất số hành lý lên đến 620.000 USD.

Phía cảnh sát cho biết, hung thủ thừa nhận hành vi trộm cắp ngay sau khi bị bắt. "Tên này khai khi lấy trộm không hề biết trong hành lý có tài sản gì. Mở hành lý, anh ta phát hiện có 3 chiếc nhẫn, 1 bộ trang sức vòng tai, 1 đồng hồ thương hiệu cao cấp và một ít tiền mặt. Chúng tôi đã chuyển lại cho người bị hại" - cảnh sát Copenhagen nói.

Trả lời phỏng vấn, "nàng A Châu" xinh đẹp chia sẻ: "Mọi chuyện đã ổn thỏa. Tôi rất cảm ơn Đại sứ Trung Quốc tại Đan Mạch, chỉ trong vòng 24 tiếng bắt được thủ phạm. Thật sự may mắn".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.