Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Loạt sao đình đám Hollywood từng là tội phạm

Những cái tên như Bruno Mars, Woody Harrelson, Will Smith… từng bị cảnh sát sờ gáy vì phạm pháp.

Dù là siêu mẫu, ngôi sao điện ảnh/truyền hình, ca sĩ nổi tiếng với những giải thưởng cao quý như Oscar, Grammy... cũng có người có quá khứ không hề "sạch sẽ". Mặc dù công chúng không quá soi xét đến quá khứ đen tối nhưng các sao lớn Hollywood khó xóa sạch được scandal.

Bruno Mars

Loạt sao đình đám Hollywood từng là tội phạm

Bruno Mars là một trong những tên tuổi đang lên của làng nhạc với nhiều vai trò như nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và ca sĩ. Anh thành công trên nhiều bảng xếp hạng và giải thưởng âm nhạc. Sự nghiệp solo của Bruno được khen ngợi bởi phong cách được trộn lẫn giữa chất pop hiện đại trẻ trung với những âm thanh cổ điển Classic Motown Sound.

Tuy nhiên, Bruno Mars từng bị phạt 2.000 USD cùng 200 giờ lao động công ích khi dính phải việc tàng trữ ma túy. Tờ Las Vegas Review-Journal cho biết, nam ca sĩ đã mang theo 2,6 gram chất gây nghiện cocaine sau buổi trình diễn tại Hard Rock Hotel and Casino (Las Vegas, Mỹ) vào ngày 19/9/2010. Sau đó, Bruno Mars đã khai báo với cảnh sát rằng “hành động đó thật ngớ ngẩn và tôi sẽ không bao giờ sử dụng chất gây nghiện thêm một lần nào nữa”.

Christian Slater

Loạt sao đình đám Hollywood từng là tội phạm

Christian Slater thực sự là một nam diễn viên giỏi và được khán giả ghi nhận trong suốt sự nghiệp diễn xuất. Những bộ phim như Young Guns I & II, True Romance là những vai diễn ấn tượng của anh. Nam diễn viên vừa mới gây bất ngờ với vai diễn Joe trong phim Nymphomaniac (Người đàn bà cuồng dâm) của đạo diễn nổi tiếng Lars Von Trier.

Tuy nhiên, việc anh nổi danh trên màn ảnh cũng đồng thời khiến người ta lục lại những scandal của anh dính líu đến luật pháp. Nam diễn viên liên tiếp rơi vào những vụ việc như: cưỡng hiếp phụ nữ (1989), mang súng trái phép lên máy bay (1997), lạm dụng tình dục một người phụ nữ khi anh gặp trên đường phố (2005). Nạn nhân trong vụ việc năm 2005 đã gọi đến tổng đài khẩn cấp 911 để báo cáo. Dù chối cãi “tôi chẳng làm gì sai cả” nhưng Slater vẫn bị còng tay và đưa đến đồn cảnh sát.

Woody Harrelson

Loạt sao đình đám Hollywood từng là tội phạm

Nam diễn viên tài năng của Mỹ nổi tiếng với bộ phim sitcom Cheers và được khán giả đặc biệt nhớ đến với vai diễn trong bộ phim Phi vụ thế kỷ. Woody Harrelson từng có quá khứ không tốt đẹp. Năm 1982, nam diễn viên bị bắt giữ khi nhảy nhót trên đường phố và chạy trốn cảnh sát trên thánh địa Mecca (Ả Rập Saudi). Nam diễn viên cũng liên quan đến cần sa.

Không chỉ vậy, bố của Harrelson là kẻ giết người và từng sát hại một thẩm phán liên bang. Trong lần trả lời phỏng vấn tờ The Guardian của Anh, nam diễn viên đã miễn cưỡng nói về điều này. Harrelson cho biết mối quan hệ giữa ông và bố mình khá tốt. Bố của Harrelson chết trong tù vào năm 2008.

Matthew McConaughey

Loạt sao đình đám Hollywood từng là tội phạm

Matthew McConaughey - nam diễn viên nổi tiếng của Sói già phố Wolf đạt giải Oscar và Quả cầu vàng từng bị kết án tàng trữ chất gây nghiện.

Nam diễn viên bị bắt ở tư gia (Austin, Texas, Mỹ) vì tàng trữ ma túy. Vì vụ việc này, anh suýt phải ngồi tù 1 năm và nộp phạt 4.000 USD. Dù chẳng ai còn để ý đến điều tồi tệ này nhưng “vết đen” trong quá khứ của Matthew McConaughey có thể khiến nhiều khán giả phải sốc.

Will Smith

Loạt sao đình đám Hollywood từng là tội phạm

Will Smith gần như đã chuyển hẳn sang lĩnh vực điện ảnh và tạo dựng tên tuổi trên khắp toàn cầu. Tuy nhiên, khi còn là rapper, anh từng dính vào không ít rắc rối lên quan đến vấn đề tội phạm. Tờ Radaronline cho biết, nam diễn viên từng bị tạm giam 1 đêm tại một nhà tù ở phía tây bang Philadelphia và đó là một trong những kí ức mà Will Smith luôn muốn quên.

Năm 1989, sau ít ngày anh chiến thắng giải Grammy, có thông tin cho rằng vệ sĩ của Smith đã đánh một người làm việc ở phòng thu khiến cho người này gần như bị mù và tàn phế. Will Smith khẳng định, anh đã có mặt ở đó nhưng không hề tham gia vào vụ ẩu đả. Ngoài sự việc này, nam ca sĩ cũng từng dính líu đến các hành vi tội phạm và từng có tin đồn cưỡng hiếp.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.