Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lộ thiệp cưới của Lê Khánh và chàng người yêu 10 năm

Theo thông tin trên thiệp cưới đã gửi tới bạn bè của nữ diễn viên, cô và ông xã sẽ làm lễ đón dâu vào sáng ngày 27/12, trùng ngày cưới với Công Vinh - Thuỷ Tiên.

Sau khi gây xôn xao với bộ ảnh cưới khóa môi lãng mạn chụp tại Đà Lạt cách đây ít ngày, hôm 21/12, hình ảnh đầu tiên về thiệp cưới của cặp đôi trai tài gái sắc đã rò rỉ ra bên ngoài. Thiệp cưới của Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải được thiết kế đơn giản với phông chữ màu tím lãng mạn. Đây cũng là màu sắc yêu thích của cô dâu sinh năm 1982.

Hiện tại, thiệp cưới của diễn viên Cô dâu đại chiến đã gửi đến tay bạn bè, đồng nghiệp. Theo đó, lễ rước dâu của họ sẽ diễn ra sáng 27/12 tại tư gia, 4 ngày sau, tức 31/12, tiệc cưới tại nhà hàng mới được tổ chức.

Lộ thiệp cưới của Lê Khánh và chàng người yêu 10 năm
Lộ thiệp cưới của Lê Khánh và chàng người yêu 10 năm

Vốn là người kín tiếng chuyện riêng tư và không vướng ồn ào kể từ khi tham gia vào làng giải trí nên việc Lê Khánh kết hôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Một điều tình cờ thú vị, sau khi đảm nhận vai “gái già khó tính” trong bộ phim Độc thân tuổi 30 cùng ca sĩ Nhật Kim Anh mới phát sóng thời gian gần đây, cả hai nữ diễn viên đều lên xe hoa.

Lê Khánh - Tuấn Khải yêu nhau khoảng 10 năm nay nhưng rất kín tiếng, gần như chưa bao giờ chia sẻ trên báo chí. Chỉ một số bạn bè thân thiết trong nghề mới biết về mối quan hệ của cả hai. Khi quyết định đi đến cuộc sống hôn nhân, truyền thông và đồng nghiệp mới hay biết về mối quan hệ của họ. Ngay cả với bạn bè thân thiết trong giới truyền thông, nữ diễn viên cũng yêu cầu giữ kín những chuyện riêng tư vì không muốn gây sự chú ý.

Những người đồng nghiệp thân thiết với cặp đôi nhận xét, cả hai đều rất đẹp đôi và có nhiều điểm chung về tính cách, quan điểm sống. Dù không thành công trong sự nghiệp diễn xuất như vợ sắp cưới, song Tuấn Khải là gương mặt được yêu thích của các sân khấu kịch tại TP.HCM. Đôi tân nương, tân lang là bạn học cùng lớp ở trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Từ những năm đầu thập niên 2000 họ đã có tình cảm với nhau, nhưng đến khi ra trường mới chính thức yêu.

Lộ thiệp cưới của Lê Khánh và chàng người yêu 10 năm

Trong khoảng thời yêu nhau, Lê Khánh - Tuấn Khải không ít lần "đứt gánh" vì những vấn đề riêng, cuối cùng họ vẫn ở bên nhau và quyết định gắn bó trọn đời. Trước ngày lên xe hoa, Lê Khánh không còn ngần ngại giới thiệu đến công chúng những hình ảnh mới, thể hiện tình cảm bên chồng sắp cưới.

Mới đây, trong bộ ảnh cưới, nữ diễn viên nổi tiếng với khán giả truyền hình vừa khoe những khoảnh khắc tràn ngập hạnh phúc trong vòng tay ông xã Tuấn Khải. Họ không ngần ngại trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.