Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lộ ảnh Hoa hậu Thế giới 2013 tắm trần bên bạn trai

Sau bao lần “giấu nhẹm” những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm thì mới đây, những hình ảnh đầu tiên về người bạn trai của Megan Young đã được hé lộ. Ngay khi được chia sẻ, loạt ảnh này đã trở thành tâm điểm của dư luận, không chỉ vì thỏa mãn được sự tò mò của dư luận mà còn chứng minh được cựu Hoa hậu Thế giới thực chất không phải là một người đẹp miễn nhiễm với scandal. Hình ảnh Megan Young tắm trần bên bạn trai cũng là “bê bối” đầu tiên mà “hoa hồng lai” gặp phải trong suốt bao nhiêu năm xây dựng hình ảnh.


Tuy nhiên, những hình ảnh “nhạy cảm” này chỉ là vai diễn của Hoa hậu Thế giới 2013 và nam diễn viên Daniel Matsunaga trong bộ phim “Sự trả thù ngọt ngào”. Phim sẽ được lên sóng SNTV trong tháng 10 này.

 

 

Hình 1,2: Megan Young vốn là nữ nghệ sĩ rất biết cách bảo vệ hình ảnh, chính vì thế, khi những hình ảnh nhạy cảm này được chia sẻ đã ngay lập tức gây bão làng giải trí Philippines.

 


Hình 3: Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là hình ảnh trong bộ phim mà cô và nam diễn viên Daniel Matsunaga có dịp hợp tác.

 

 


Hình 4,4a: Ngoài được biết đến là người đẹp Philippines duy nhất trong lịch sử đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới, Megan Young còn là một diễn viên, người mẫu và MC nổi tiếng của Philippines.

 

Vẻ đẹp lai Mỹ, quyến rũ và hiện đại của người đẹp sinh năm 1990 còn đặc biệt thu hút sự quan tâm của dư luận và truyền thông khi cô có dịp đóng cặp cùng nam diễn viên điển trai Daniel Matsunaga trong bộ phim “Sự trả thù ngọt ngào”.  Megan Young và Daniel Matsunaga đã có màn hóa thân ngọt ngào trong vai đôi tình nhân trẻ.  Mặc dù đã đính ước cùng Daniel Matsunaga nhưng cuối cùng, cô gái trẻ lại phát hiện người chồng tương lai của mình đã xao lòng trước một bóng hồng khác. Trong vai cô nàng cá tính, sự xuất hiện của Megan Young chính là một trong những điểm giúp phim có được rating cao ngất ngưỡng khi phát sóng tại Philippines.  “Sự trả thù ngọt ngào” còn tạo được sự chú ý khi có sự tham gia của dàn trai xinh gái đẹp như: Ritz Azul, Daniel Matsunaga, Luke Jickain, Victor Silayan, Vin Abrenica… Phim sẽ lên sóng SNTV – SCTV6 lúc 21h thứ 2 – thứ 6 hàng tuần, từ ngày 10/10/2014. Xem chi tiết tại www.sntv.vn
 

 

Theo thegioidienanh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.