Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lộ ảnh cưới của ngôi sao thần tượng Lâm Y Thần

Ngôi sao thần tượng xứ Đài Lâm Y Thần sẽ tổ chức đám cưới với chàng doanh nhân trẻ Lâm Vu Siêu vào ngày 29/10 tới đây. Mới đây, một số bức ảnh cưới của Lâm Y Thần và Vu Siêu đã được đưa lên mạng.

Ngày 29/10 tới cũng là ngày sinh nhật lần thứ 32 của Lâm Y Thần. Nữ diễn viên nổi tiếng đã bí mật làm lễ đính hôn và lên kế hoạch tổ chức đám cưới một thời gian dài. Suốt thời gian qua, Lâm Y Thần cũng biến mất khỏi làng giải trí một cách bất ngờ.
 
Lâm Y Thần và bạn trai - Vu Siêu sẽ tổ chức đám cưới tại Đài Loan vào ngày 29/10 tới.
Lâm Y Thần và bạn trai - Vu Siêu sẽ tổ chức đám cưới tại Đài Loan vào ngày 29/10 tới.


Những bức ảnh cưới của Lâm Y Thần và Vu Siêu đã nhận được những lời khen ngợi của cư dân mạng vì cảnh rất đẹp và lãng mạn. Hình ảnh Y Thần trong bộ ảnh cưới thì rất trong sáng và đáng yêu.

 

Lâm Y Thần chọn Đài Loan làm nơi chụp ảnh cưới thay vì ra nước ngoài như một số thông tin đăng tải trước đó. Chiếc váy cưới của Y Thần khá giản dị nhưng không kém phần thanh lịch. Trong loạt ảnh cưới được công bố, chú rể Vu Siêu không hề xuất hiện.
 
Thêm một số nguồn tin, tiệc cưới của Lâm Y Thần chỉ có 50 bàn tiệc, mỗi bàn có trị giá khoảng 4600 NDT đến 5400 NDT (gần 20 triệu đồng Việt Nam). Tuy nhiên, những chi tiết khác cho đám cưới như nhẫn cưới, thiếp mời, hoa cưới… đều được cô dâu Y Thần lựa chọn đơn giản.
 
Một số bức ảnh cưới mới được hé lộ của Lâm Y Thần.
 
Một số bức ảnh cưới mới được hé lộ của Lâm Y Thần.
Một số bức ảnh cưới mới được hé lộ của Lâm Y Thần.
 
Dù cận kề ngày cưới nhưng Lâm Y Thần vẫn cố gắng hoàn tất công việc. Ngay sau đám cưới, Y Thần sẽ bay sang Anh để tham dự lễ tốt nghiệp. Lâm Y Thần là một trong những ngôi sao thần tượng nổi tiếng của Đài Loan. Cô không chỉ hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh mà còn tham gia ca hát. Việc gìn giữ hình ảnh trong sáng của cô cũng giúp Y Thần “ghi điểm” với người hâm mộ.

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.