Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Linh Chi: 'Tiền bạc là cách thể hiện tình yêu thực tế nhất của đàn ông với phụ nữ'

"Tiền bạc không thể dùng để đong đếm tình cảm, nhưng thực tế thì đây lại chính là cách thể hiện tình yêu thực tế nhất mà đàn ông có thể làm cho người phụ nữ của mình", Linh Chi nhận định.

Sau cuộc khẩu chiến liên miên với Lý Phương Châu, Linh Chi tận hưởng hạnh phúc lứa đôi bên Lâm Vinh Hải. Nữ diễn viên Găng tay đỏ thường xuyên đưa ra triết lý về tình yêu của đàn ông - phụ nữ sau những đúc kết từ bản thân.

Linh Chi: Tiền bạc là cách thể hiện tình yêu thực tế nhất của đàn ông với phụ nữ-1

Mới đây, Linh Chi gây sốc khi mở lời bàn luận về tình - tiền. Nữ người mẫu lấy người tình Lâm Vinh Hải là một ví dụ điển hình minh chứng cho việc này. Cô cho biết, dencer họ Lâm để vợ quản toàn bộ thu nhập. Từ câu chuyện của bản thân, Linh Chi khuyên chị em phụ nữ luôn tỉnh táo nhìn người đàn ông bên cạnh xem họ chịu chi cho bạn bao nhiêu.

Tuy tiền bạc không dùng để đong đếm tình cảm, nhưng theo người tình Lâm Vinh Hải thì nó chính là cách thể hiện thực tế nhất của người đàn ông với phụ nữ. Với cô, một người sẵn sàng chi tiền thì chưa chắc đã yêu, nhưng một người không bao giờ bỏ tiền cho cô gái đó thì chắc chắn anh ta không hề yêu.

Vì thế, người đàn ông sẽ dùng hành động thực tế cho cô gái họ yêu thay vì những lời hứa suông.

Linh Chi: Tiền bạc là cách thể hiện tình yêu thực tế nhất của đàn ông với phụ nữ-2
Chia sẻ của Linh Chi

Đăng tải hình ảnh cùng bạn trai Lâm Vinh Hải đi shopping, Linh Chi chia sẻ suy nghĩ về đàn ông và phụ nữ: "Đây là con người của chồng tôi - Lâm Vinh Hải để vợ quản hoàn toàn thu nhập. Một người sẵn sàng chi tiền cho bạn chưa hẳn đã yêu bạn, nhưng một người không bao giờ muốn bỏ tiền ra vì bạn thì chắc chắn anh ta không hề yêu bạn. Bởi phụ nữ phải luôn tỉnh táo nhìn người đàn ông bên cạnh, xem anh ấy vì bạn mà chịu chi bao nhiêu.

Tuy rằng, tiền bạc không thể dùng để đong đếm tình cảm, nhưng thực tế thì đây lại chính là cách thể hiện tình yêu thực tế nhất mà đàn ông có thể làm cho người phụ nữ của mình. Ưu tiên vợ hơn bản thân, sẵn sàng từ bỏ thói quen xấu. Thay đổi bản thân là điều khó khăn hơn bất cứ việc gì.

Nhưng nếu chồng bạn vì vợ mà thay đổi, vì vợ mà vứt bỏ được cái tôi cá nhân, vì vợ mà luôn xếp nhu cầu, mong muốn của bản thân lại đằng sau thì đó chắc chắn là người đàn ông yêu vợ hơn cả bản thân mình.

Đặc biệt là một khi những thói quen xấu của anh ấy ảnh hưởng đến vợ, đến con và đến gia đình thì anh ấy sẽ quyết tâm từ bỏ. Với anh ấy, vợ chính là ưu tiên hàng đầu, là người quan trọng, quý giá nhất cuộc đời. Quan tâm vợ bằng hành động thực tế.

Anh ấy sẽ đem đến cho vợ cảm giác được bao bọc, chở che, được yêu thương bằng những hành động thực tế thay vì những lời ngọt ngào, hứa suông. Người đàn ông thật lòng yêu vợ, chắc chắn sẽ đem lại cho vợ những cảm giác an toàn, được chở che và bình yên khi có anh ấy bên cạnh.

Điều quan trọng nữa là anh ấy sẽ quan tâm bạn vô điều kiện và thực hiện hóa nó từ những điều nhỏ nhặt nhất. Một chút đôi điều về anh chồng nhà tôi, còn chồng bạn thì sao?".

Linh Chi: Tiền bạc là cách thể hiện tình yêu thực tế nhất của đàn ông với phụ nữ-3

Linh Chi: Tiền bạc là cách thể hiện tình yêu thực tế nhất của đàn ông với phụ nữ-4

Linh Chi - Lâm Vinh Hải đến với nhau sau khi anh trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lý Phương Châu. Cuộc tình của Chi - Hải đã chịu không ít gièm pha.

Linh Chi mang tiếng kẻ thứ ba, trong khi dancer họ Lâm bị chỉ trích có mới nới cũ, phụ bạc người vợ tào khang. Vượt mọi sóng gió, Chi - Hải đang tận hưởng hạnh phúc bên nhau

 

Theo 2sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.