Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lee Min Ho và Park Shin Hye mệt mỏi với tin đồn hẹn hò

Mới đây lại có 1 trang báo Trung Quốc tung tin Lee Min Ho và Park Shin Hye đã hẹn hò được 2 tháng kể từ khi bộ phim "Những người thừa kế" kết thúc.6

Kể từ đóng cặp rất ăn ý trong Những người thừa kế nên Park Shin Hye từng dính nghi án hẹn hò với Lee Min Ho. Nữ diễn viên xinh đẹp từng gián tiếp phủ nhận bằng cách nói rằng cô rất vui và hạnh phúc vì tin đồn này vì điều đó có nghĩa là cô trông xứng đôi khi đứng cạnh Lee Min Ho. Hơn nữa, Shin Hye còn thẳng thắn: "Tôi thực sự rất cô đơn vì hiện tôi không có bạn trai".

Lee Min Ho và Park Shin Hye mệt mỏi với tin đồn hẹn hò 1


Và mới đây Lee Min Ho và Park Shin Hye đã phải 1 lần nữa chính thức phủ nhận rằng họ đang hẹn hò khi các phương tiện truyền thông Trung Quốc rằng cặp đôi đang có những giây phút lãng mạn bên nhau. Theo đó, các trang báo của Trung Quốc cho rằng Lee Min Ho và Park Shin Hye đã hẹn hò trong khoảng 2 tháng. Cặp đôi bắt đầu yêu đương sau khi bộ phim truyền hình The Người thừa kế kết thúc, nhưng tờ báo này cũng không đưa ra được hình ảnh hay bằng chứng cụ thể khác khi đưa ra tuyên bố này.

Lee Min Ho và Park Shin Hye mệt mỏi với tin đồn hẹn hò 2


Đại diện của nam diễn viên Lee Min Ho phủ nhận thông tin trên: "Chúng tôi không biết lý do tại sao xuất hiện tin đồn này ở Trung Quốc. Chúng tôi đang từng bước xem xét sự việc thông qua đại diện của mình ở Trung Quốc".

Đại diện của Park Shin Hye cũng chia sẻ trên Metro News: "Điều đó quả là vô căn cứ. Nó có vẻ là một tin đồn xuất hiện do bộ phim quá nổi tiếng ở Trung Quốc".

 

 

Theo Afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.