Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lê Thị Phương sẽ lên xe hoa lần thứ hai vào tháng 6

Chân dài trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model xác nhận thông tin cô và bạn trai sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 23/4, tiệc cưới diễn ra ở TP HCM vào tháng 6.

Mới đây, đoạn chia sẻ về dự định kết hôn của Lê Thị Phương trên trang cá nhân được bạn bè, đồng nghiệp gần xã ủng hộ và chúc mừng. Cô viết: “Phương đang cần 7 nam 7 nữ bê lễ ăn hỏi vào ngày 23/4 (thứ 7) tuần này tại Vạn Thắng. Có bạn nào giúp được cho mình nhờ với”. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó Lê Thị Phương chưa từng công khai bạn trai với truyền thông hay đồng nghiệp.

Nói về thông tin về dự định kết hôn với Zing.vn, Lê Thị Phương cho biết lễ ăn hỏi của cô và bạn trai sẽ được diễn ra vào cuối tuần này. Sau lễ chạm ngõ tại Thanh Hóa, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc mừng vào tháng 6 tại TP HCM.

Le Thi Phuong se len xe hoa lan thu hai vao thang 6 hinh anh 1
Lê Thị Phương sẽ kết hôn lần 2 vào tháng 6 tới. Ảnh: NVCC

Ông xã tương lai của Lê Thị Phương hơn cô 4 tuổi. Hiện anh đang làm bác sĩ ở trạm y tế phường gần nhà cô. Họ quen nhau khi nữ người mẫu đến khám bệnh ở đây. Trong thời gian tìm hiểu, chân dài giấu kín mối quan hệ vì bạn trai không muốn xuất hiện ở các sự kiện showbiz hay trên báo chí. Cũng theo Lê Thị Phương, ông xã là người kín đáo và không thích sự ồn ào. Dù vậy, anh luôn ủng hộ công việc của bạn gái.

“Chúng tôi yêu nhau được hơn một năm. Anh ấy là người chín chắn, không chỉ biết chăm sóc bạn gái mà còn rất chu đáo với gia đình tôi. Tôi nhận thấy anh là người đàn ông có thể mang hạnh phúc đến cho mình nên đã nhận lời cầu hôn”, người mẫu chia sẻ.

Lê Thị Phương sinh năm 1991, tại Thanh Hóa. Cô được biết đến qua chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011. Thời điểm đó, chân dài có biệt danh “gái quê” bởi chất giọng địa phương và tính cách thật thà, chân chất. Một năm sau chương trình thực tế, cô ly hôn và Nam tiến.

Thời gian làm người mẫu tại TP HCM, Lê Thị Phương cải thiện ngoại hình bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng không ngần ngại công khai thông tin từng dao kéo để hoàn thiện hình ảnh, giúp công việc người mẫu được thuận lợi và có nhiều cơ hội.

Minh Tâm

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.