Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lê Dương Bảo Lâm bị đánh không trượt phát nào khi đang phát cơm từ thiện trên phố

Sau khi bị đánh lần đầu, Lê Dương Bảo Lâm đã cố tình né đi chỗ khác nhưng người đàn ông này vẫn chạy theo để đánh thêm.

Tối 9/6, trên mạng xã hội lan truyền clip Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung giữa phố. Theo đó, khi nam diễn viên hài đang phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM) thì một người đàn ông bất chợt lao đến gây khó dễ. 

Công khai đập nát cơm hộp của Lê Dương Bảo Lâm giữa phố, người đàn ông đeo khẩu trang cảnh cáo nam diễn viên phải đi chỗ khác phát cơm. Nín nhịn để tiếp tục công việc của mình, quán quân Cười xuyên Việt 2015 không ngờ bị người nọ đánh thẳng thừng giữa chốn đông người.

Lê Dương Bảo Lâm bị đánh không trượt phát nào khi đang phát cơm từ thiện trên phố-1
Mặc dù nam diễn viên đã nhún nhường nhưng người đàn ông lạ mặt vẫn không buông tha.

Sau khi bị đánh lần đầu, Lê Dương Bảo Lâm đã cố tình né đi chỗ khác nhưng người đàn ông này vẫn chạy theo để đánh thêm. Phải có sự can ngăn của những người có mặt tại đây thì người đàn ông giấu mặt mới chịu dừng tay lại. Trước khi lên xe máy rời đi, kẻ hành hung không quên ném đồ, đồng thời "ban tặng" cho "thánh livestream" vài câu hăm dọa.

Được biết bà xã của Lê Dương Bảo Lâm cũng có mặt tại hiện trường. Khi chồng bị đánh xối xả, cô cũng lập tức can ngăn và thể hiện sự ức chế: "Người ta phát cơm từ thiện còn đánh nữa".

Lý giải cho sự cố của Lê Dương Bảo Lâm, người quay clip - cũng chính là bạn của nam diễn viên hài chia sẻ: "Tức thiệt chứ đi phát cơm mà cũng không yên. Mấy quán vòng vòng ngay bệnh viện nó cho người tới đánh nha mọi người. Nó nói phát cơm vậy rồi sao nó bán. Mốt ai muốn làm thì vô thẳng bệnh viện luôn. Tại anh chị em không có thời gian nên khuya làm sáng phát luôn".

 

Lê Dương Bảo Lâm bị đánh không trượt phát nào khi đang phát cơm từ thiện trên phố-2
Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ sau vụ ẩu đả.

Khi được hỏi han trên mạng xã hội sau sự cố, Lê Dương Bảo Lâm xác nhận không bị ảnh hưởng gì về sức khỏe. Anh chia sẻ lý do của vụ ẩu đả: "Ra ngoài đó phát, quán cơm nó bán không được nên nó đánh". 

Sau khi xem clip lan truyền mạng xã hội, diễn viên hài Nam Thư thể hiện sự bức xúc tột độ khi đàn em bị hành hung. Diễn viên hài Quang Trung cũng gọi điện hỏi thăm đàn anh khi nghe ngóng được vụ việc.

Lê Dương Bảo Lâm bị đánh không trượt phát nào khi đang phát cơm từ thiện trên phố-3
Nam Thư tức giận khi Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.