Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lan Khuê bật mí Hoa hậu Thế giới 2014 sắp kết hôn

Trong một video ngắn mới đăng tải, Trần Ngọc Lan Khuê chia sẻ thông tin rằng, đương kim Hoa hậu Thế giới 2014 Rolena Strauss sẽ kết hôn sau khi trao lại vương miện.

Dù mới bước vào những phần thi đầu tiên nhưng Trần Ngọc Lan Khuê cho thấy sự nhập cuộc đầy tự tin, bản lĩnh. Hoa khôi Áo dài Việt Nam được các chuyên gia sắc đẹp của Missosology đánh giá là ứng viên sáng giá nhất của châu Á tại cuộc thi Miss World 2015. Người đẹp sinh năm 1993 được chọn trình diễn trong tiết mục mở màn Dances of the world trong đêm chung kết 19/12

Lan Khuê bật mí Hoa hậu Thế giới 2014 sắp kết hôn
Lan Khuê được nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao.

Bên cạnh những thuận lợi, đại diện Việt Nam gặp phải những trở ngại khách quan như hệ thống bình chọn của Việt Nam gặp sự cố, vô cớ bị loại ra khỏi tiết mục múa mở màn Dances of the world, dù trước đó đã được chọn biểu diễn.

Trong video mới đăng tải, Lan Khuê còn chia sẻ bị mất giọng do thời tiết quá lạnh. Đó là lý do khiến những clip Lan Khuê đăng tải thường chỉ có hình ảnh, không có tiếng.

Lan Khuê không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả quê nhà thời gian qua đã ủng hộ và quan tâm đến những hoạt động của cô. “Những tình cảm đó rất lớn, là động lực cho Khuê không ngừng cố gắng vì Khuê biết rằng, ở Việt Nam có hàng ngàn khán giả ngày đêm theo dõi, bình chọn cho Khuê”, người đẹp Sài thành chia sẻ.

Đại diện Việt Nam cho biết, cô vừa soạn xong hành lý để di chuyển đến địa điểm mới, nhưng chưa biết đi đâu, bởi lịch trình của Hoa hậu Thế giới 2015 thông báo rất sát. Cho nên các thí sinh luôn chuẩn bị tư thế sẵn sàng nhất.

Trong clip, Hoa khôi Lan Khuê còn giới thiệu bạn cùng phòng là Hoa hậu Mông Cổ Anu Namshir. Đặc biệt, Hoa hậu Mông Cổ còn gửi lời chào đến Việt Nam.

Lan Khuê bật mí Hoa hậu Thế giới 2014 sắp kết hôn
Lan Khuê tạo dáng bên thí sinh Mông Cổ và Malaysia. Hoa hậu Mông Cổ - Anu Namshir - cũng là bạn cùng phòng của đại diện Việt Nam. Ảnh: Miss World

Hoa hậu Mông Cổ là một graphic designer (nhà thiết kế đồ họa), hoa hậu và người mẫu nổi tiếng. “Mongolia tâm sự với Khuê, sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, cô ấy sẽ kết hôn với người bạn trai đã quen từ lâu.

Không chỉ riêng Mông Cổ mà Hoa hậu Thế giới 2014 Rolena Strauss cũng tâm sự rằng, sau khi trao lại chiếc vương miện cho người chiến thắng năm nay, cô ấy cũng sẽ kết hôn với người bạn trai của mình”, Lan Khuê bật mí.

Lan Khuê bật mí Hoa hậu Thế giới 2014 sắp kết hôn
Video của Lan Khuê nhận được nhiều sự tương tác của khán giả.

Điều này khiến đại diện Việt Nam không khỏi lo lắng. Lan Khuê hóm hỉnh: “Hầu như tất cả các cô gái đều đang rất háo hức chuẩn bị cho cuộc sống mới – một cuộc sống hôm nhân. Điều này làm cho Khuê cảm thấy: Trời ơi! Khuê ơi! FA (Forver Alone – PV) lâu quá rồi!”.

Đoạn video của Lan Khuê nhận được nhiều phản hồi từ phía công chúng. Phần đông khán giả đều nhắn gửi Lan Khuê giữ gìn sức khỏe để thể hiện tốt những phần thi sắp tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.