Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lâm Khánh Chi hết lời khen chồng trẻ: "Đảm đang, siêu nhân, tài sản quý nhất"

"Anh ấy là siêu nhân đấy, tất cả việc lớn nhỏ trong gia đình anh ấy làm hết. Tìm ở đâu ra người như thế này" - Lâm Khánh Chi hạnh phúc khi nói về ông xã Trần Phi Hùng.

lam khanh chi het loi khen chong tre: "dam dang, sieu nhan, tai san quy nhat" hinh anh 1

Lâm Khánh Chi hết lời khen chồng trẻ: "Đảm đang, siêu nhân, tài sản quý nhất".

Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh ông xã Trần Phi Hùng đang bận rộn với công việc. Đi kèm với hình ảnh này là những lời khen ngợi người đẹp dành cho chồng trẻ khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. "Người chồng đảm đang nhất của năm, sáng nào cũng vậy, yêu lắm luôn! Anh ấy là siêu nhân đấy tất cả việc lớn nhỏ trong gia đình anh ấy làm hết. Tìm ở đâu ra người như thế này, cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc" - Lâm Khánh Chi chia sẻ. 

"Nữ hoàng chuyển giới" cũng khẳng định, ông xã là tài sản lớn nhất của mình và không gì có thể sánh bằng:"Tất cả mọi thứ Khánh Chi đều có hết rồi cách đây 20 năm và đến tận bây giờ hào quang và danh vọng và cái người phụ nữ nào cũng phải cần là một người chồng yêu thương mình cùng nắm tay với mình đi hết cuộc đời này". 

lam khanh chi het loi khen chong tre: "dam dang, sieu nhan, tai san quy nhat" hinh anh 2

Trước tình cảm của Lâm Khánh Chi và ông xã điển trai, cộng đồng mạng "rần rần" gửi những lời chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi. 

lam khanh chi het loi khen chong tre: "dam dang, sieu nhan, tai san quy nhat" hinh anh 3

Kể từ khi cả hai về ở chung một nhà, Lâm Khánh Chi từng không ít lần chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng khiến fan ngưỡng mộ. 

lam khanh chi het loi khen chong tre: "dam dang, sieu nhan, tai san quy nhat" hinh anh 4

Cận vẻ ngoài điển trai của ông xã Lâm Khánh Chi "đốn tim" fan nữ.

lam khanh chi het loi khen chong tre: "dam dang, sieu nhan, tai san quy nhat" hinh anh 5

Hiện tại, gia đình nhỏ của "Nữ hoàng chuyển giới" càng thêm hạnh phúc khi chào đón con trai đầu lòng. 

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.