Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lâm Chi Khanh: 'Tôi mong lên xe hoa vào năm sau'

Người đẹp chuyển giới cho biết có thể cô sẽ cưới vào năm 2016, sau khi làm xong liveshow Đêm mỹ nhân.

Sau khi tham gia Điệp vụ tuyệt mật, có một số thí sinh nói là Lâm Chi Khanh giả tạo, dùng nước mắt để lấy lòng người khác. Chị nghĩ sao?

Ai nói tôi giả tạo thì người đó mới là giả tạo. Cũng là suy bụng ta ra bụng người thôi. Tôi có thể cam đoan là tôi luôn sống thật với chính bản thân mình. Đâu thể ép tôi nói chuyện, cười đùa với người mà tôi không thích chứ.

Những gì tôi thể hiện trong Điệp vụ tuyệt mật đều là thật, khán giả có thể thấy Lâm Chi Khanh khóc, Lâm Chi Khanh cười, Lâm Chi Khanh vô tư đùa giỡn, tất cả đều là bản tính thật hết.

Tôi không diễn và cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ diễn. Tôi đâu phải là diễn viên đâu mà trong thời gian ngắn như thế có thể diễn này, diễn kia.

Người ta nói tôi giả tạo, dùng nước mắt để lấy lòng người khác thì mặc kệ họ. Nếu tôi là con người gian dối như thế thì tôi đã chủ động đi làm thân với tất cả các thí sinh rồi, đâu dại gì tôi cãi vã để mọi người ghét tôi đâu.

Tôi cứ như thế đấy, sống bằng chính con người mình, thích thì làm, buồn thì khóc!

Lâm Chi Khanh: Tôi mong lên xe hoa vào năm sau

Có vẻ như chị không hài lòng lắm với dàn thí sinh Điệp vụ tuyệt mật năm nay. Chị nhận xét như thế nào về họ?

Không phải thí sinh nào tôi cũng không hợp tính, trừ một vài người chơi xấu tôi, còn lại tôi thân thiết với tất cả. Tôi đặc biệt thích Vĩnh Thụy, Harry Lu, Huỳnh Anh và Khả Ngân.

Vĩnh Thụy thì nam tính và thường bênh vực, bảo vệ tôi mỗi khi có chuyện. Harry Lu, Huỳnh Anh hiền lành, sẵn sàng giúp đỡ tôi mà không câu nệ bất cứ thứ gì. Có lẽ tính cách của đàn ông điềm tĩnh nên họ thế.

Riêng với nữ, tôi hợp tính và thân nhất Khả Ngân, em ấy là cô gái thông minh, hiền lành và lễ phép. Chị em tôi có chuyện vui buồn vẫn hay nói cho nhau nghe. Sau khi kết thúc 5 tuần ghi hình tại Thái Lan, chúng tôi vẫn giữ quan hệ tốt với nhau.

Chị có vẻ dành nhiều tình cảm cho Vĩnh Thụy quá. Quan hệ giữa 2 người là như thế nào vậy?

Đúng là tôi rất thích Vĩnh Thụy. Lúc chưa tham gia cuộc thi, tôi đã để ý Vĩnh Thụy. Trong cuộc thi, được tiếp xúc nhiều, tình cảm tôi dành cho Vĩnh Thụy cũng vì thế ngày càng nhiều hơn.

Riêng bây giờ, tôi với Vĩnh Thụy vẫn giữ quan hệ bạn bè. Những chuyện khác tôi không dám nói trước!

Lâm Chi Khanh: Tôi mong lên xe hoa vào năm sau

Chuyện tình cảm của Lâm Chi Khanh hiện tại như thế nào? Người đàn ông đang ở bên cạnh chị chắc hẳn là yêu thương và chiều chuộng chị lắm?

Hiện tại tôi không hẹn hò với ai cả. Chuyện tình cảm đã qua rất buồn, có lúc tôi cảm thấy mệt mỏi đến mức không thể đứng vững.

Tuy nhiên, cô đơn nào rồi cũng sẽ qua, bản thân mình phải hướng về điều tốt đẹp phía trước. Bây giờ tôi cũng đang tìm hiểu một người, thấy cũng hợp tính và đáng yêu. Hy vọng mọi sự suôn sẻ.

Những người hâm mộ Lâm Chi Khanh đang rất mong đợi ngày chị lên xe hoa. Ngày đó có còn xa không?

Nếu mọi chuyện đúng như dự định thì tôi sẽ lên xe hoa vào năm 2016, sau khi đã làm xong liveshow Đêm mỹ nhân.

Lúc đó, mọi người sẽ biết người đàn ông bên cạnh tôi là ai. Tôi hy vọng khán giả yêu mến Lâm Chi Khanh sẽ cùng tôi chờ đến ngày đó.

 
 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.