Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân hết 'dìm hàng' lại nịnh nhau

Vợ chồng tiền vệ Than Quảng Ninh liên tục gây chú ý với những status thể hiện tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân.

ky-han-mac-hong-quan-het-dim-hang-lai-ninh-nhau

Kỳ Hân khen Mạc Hồng Quân là 'Soái ca'. Ảnh: FB.

Những ngày gần đây, bạn bè và các fan liên tục phải "phát ghen" với Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vì màn thể hiện tình của cặp đôi dành cho nhau. Bên cạnh những lời ngọt ngào, có cánh, tiền vệ Than Quảng Ninh và bà xã còn làm đời sống vợ chồng trở nên thú vị hơn với trò trêu đùa, "chọc tức" nhau.

Hôm 12/10, Kỳ Hân đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh selfie nhí nhảnh bên Mạc Hồng Quân khi hai người dự một bữa tiệc. Nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm "nịnh nọt" ông xã với dòng chú thích: "Soái ca sơ mi trắng". Trước đó hai ngày, người mẫu quê Sóc Trăng "dìm hàng" Hồng Quân khi đăng bức ảnh chụp trộm trong lúc anh đang ngủ say. Người đẹp 21 tuổi tinh nghịch vẽ hình tai, mũi lợn lên mặt chồng và chú thích: "Chồng ngủ cái kiểu gì không biết".

ky-han-mac-hong-quan-het-dim-hang-lai-ninh-nhau-1

Kỳ Hân 'dìm hàng' Mạc Hồng Quân khi vẽ tai, mũi lợn lên mặt anh trong ảnh khi đang ngủ say. Ảnh: FB.

Về phần mình, Mạc Hồng Quân đáp trả bà xã bằng cách "phá đám" lời quảng cáo bán mỹ phẩm của cô. Hôm 11/10, Kỳ Hân Nàng kêu gọi bạn bè và các fan mua hàng với status: "Nàng nào thích da trắng, dáng thon thì tìm Hân". Tiền vệ Than Quảng Ninh ngay lập tức phản hồi với bình luận: "Tìm thấy một năm rồi mà sao da vẫn đen, dáng phì".

Sau ít ngày tạm rời xa sân cỏ vì mùa giải kết thúc, Mạc Hồng Quân chia sẻ tâm trạng nhớ trái bóng và các trận đấu. Tuy vậy, anh cũng không muốn xa vợ, đặc biệt trong thời gian cô đang mang bầu như lúc này. Cặp đôi sắp có chuyến du lịch châu Âu để hâm nóng tình yêu và chuẩn bị đón con trai chào đời.

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.