Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kỳ Hân lần đầu giải đáp thắc mắc về việc vội vàng cưới Mạc Hồng Quân, tiết lộ lý do không quay lại showbiz

Kỳ Hân lần đầu cởi mở chia sẻ về chuyện hôn nhân và thẩm mỹ trên sóng livestream. Theo đó, cô vội lấy chồng cũng bởi vì bị... nhỡ.

Mặc dù không hoạt động trong showbiz nữa nhưng gia đình Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân vẫn luôn nhận được sự chú ý của nhiều người. Thời gian gần đây, cựu chân dài Venus lại khiến ai nấy xôn xao khi công khai khoe đi cắt mí. 

ky-han-03

 

Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng Kỳ Hân cho biết cô không quan tâm. Thậm chí, chính Mạc Hồng Quân cũng phản đối nhưng cô vẫn bất chấp, vì cảm thấy sửa sang sẽ trở nên đẹp hơn.

Mới đây, Kỳ Hân đã lên sóng trực tiếp để chia sẻ với mọi người về ca phẫu thuật cắt mí, bóc mỡ vừa trải qua. Bên cạnh những câu chuyện về thẩm mỹ, chân dài cũng nhiệt tình trả lời những câu hỏi của bạn bè, người hâm mộ về cuộc sống hôn nhân, sự nghiệp.

1

 

Đáng chú ý, Kỳ Hân khổ sở bị chê mũi lệch, nhưng cô cho biết đó là do con trai đạp vào. "Đau tới chảy nước mắt luôn nhưng nó là con mình mà, đâu thể đánh nó đâu". Và nhiều người khuyên cô đi sửa, nhưng Kỳ Hân khăng khăng: "Mũi méo, kỳ kệ kỳ" và lý do là mũi này khá "phong thủy", làm ăn tấn tới, chồng lại yêu thương. Bà mẹ 1 con hài hước cho biết thêm: "Giờ mình đang hạnh phúc với chồng mình mà, sửa làm gì. Chừng nào bỏ chồng thì sửa mũi sau".

Kỳ Hân trên sóng livestream, chia sẻ với mọi người về chuyện thẩm mỹ, cuộc sống hôn nhân.

Có người khuyên Kỳ Hân khi nào sinh xong 2 em bé, năn nỉ Mạc Hồng Quân cho quay lại showbiz nhưng cô nàng lắc đầu nguầy nguậy bảo: "Không cho."

Đặc biệt, qua livestream này, Kỳ Hân cũng cởi mở chia sẻ về lý do vội vàng kết hôn trong quá khứ. Theo lời bà mẹ 1 con, cô nghĩ rằng người con gái nào mà rồi không phải lấy chồng? Bến đỗ của người phụ nữ tài giỏi đến mấy, nhiều tiền đến mấy vẫn phải có chồng, đẻ con.

Tuy nhiên, Kỳ Hân cởi mở cho biết mình bị... nhỡ: "Thực ra muốn để tới 28, 29 tuổi mới lấy chồng chứ không phải lấy sớm. Đợi mình thành công rồi có vị trí nhất định rồi mới lấy chồng. Nhưng mà lỡ rồi, biết sao giờ? Không lẽ bỏ con? Bỏ con thì tội lắm! Phải đẻ thôi. Đẻ thì phải có chồng. Không lấy chồng mà giờ đẻ ra thì ba mẹ sao?" - Kỳ Hân thành thực chia sẻ.

2

Mặc dù kết hôn khá vội vàng và phải đánh đổi bằng cả sự nghiệp người mẫu, thế nhưng hiện tại cuộc sống của vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân khá hạnh phúc. 

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.