Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kristen Stewart chia tay bạn gái sau 2 tháng hẹn hò

Gắn bó chưa được lâu, “Bạch Tuyết” và bạn gái người Pháp được đưa tin quyết định đường ai nấy đi.

 Tờ Us mới đây đưa tin, gần đây Kristen Stewart đã chia tay nữ ca sĩ Stephanie “Soko” Sokolinski. Một trong những biểu hiện chia tay là việc Kristen lẻ bóng tại sự kiện Met Gala vừa qua. Người đẹp 26 tuổi được trông thấy đi cùng người mẫu Stella Maxwell – bạn gái cũ của Miley Cyrus.

Kristen Stewart chia tay ban gai sau 2 thang hen ho hinh anh 1
Báo chí đưa tin Kristen đã chia tay bạn gái Soko.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi cách đây 2 tháng, Soko còn hào hứng khoe rằng cô và Kristen có sự kết nối đặc biệt. “Tôi đang vô cùng vô cùng chìm đắm trong tình yêu và hạnh phúc với mối quan hệ ấy” – ca sĩ người Pháp nói.

Kristen và Soko hẹn hò từ đầu tháng 3 khi được trông thấy có những cử chỉ thân mật ở Paris, Pháp. Mối quan hệ tình cảm này được cho là có liên quan đến nam diễn viên Robert Pattinson – bạn trai cũ của Kristen.

Soko bị đồn từng có thời gian cặp kè ngắn ngủi với Robert sau khi chuyển đến Mỹ. Trong 2 tháng gần đây, nữ diễn viên Snow White and the Huntsman và bạn gái hơn 4 tuổi liên tục dành cho nhau những cái hôn và nắm tay, đùa giỡn trên phố.

Kristen Stewart chia tay ban gai sau 2 thang hen ho hinh anh 2
Cặp đôi khá tình cảm trong thời gian đầu hẹn hò.

Tuy nhiên theo một nguồn tin tiết lộ, Kristen và Soko vẫn để ngỏ khả năng tái hợp trong tương lai.

Tình sử vài năm gần đây của Kristen Stewart khá đình đám. Cô có cuộc tình 5 năm với bạn diễn phim Twilight Robert Pattinson. Trong thời gian này, Kristen cặp kè với đạo diễn đã có gia đình Rubert Sanders khiến cô phải chia tay Robert, người tình cũng ly dị vợ. Năm 2015, Kristen cặp kè với bạn thân kiêm trợ lý Alicia. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.