Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kim Soo Hyun và Lee Min Ho phủ nhận lộ giá cát-xê tiền tỷ

 

Theo truyền thông Trung Quốc vừa tiết lộ, hai mỹ nam đình đám xứ Hàn đút túi khoảng 773.000 USD (tương đương 16,5 tỷ VND) cho mỗi lần xuất hiện trong đầu năm 2015.

Hôm 8/2, hãng tin Trung Quốc Guo Ji Zai Xian đưa tin, hai nam diễn viên Kim Soo Hyun và Lee Min Ho là những ngôi sao xứ Hàn được trả thù lao cao nhất khi hoạt động ở xứ Vạn lý trường thành trong đầu năm 2015. 

Kim Soo Hyun và Lee Min Ho - 2 mỹ nam ăn khách sự kiện.
Kim Soo Hyun và Lee Min Ho - 2 mỹ nam ăn khách sự kiện.

Theo đó, mức cát-xê cho mỗi lần hai mỹ nam này xuất hiện ở sự kiện truyền hình là 6 triệu đô la Hong Kong (tương đương 773.000 USD, hơn 16,5 tỷ VND). Tuy nhiên sau bài báo, công ty quản lý của hai nam diễn viên đều phủ nhận con số này. “Chúng tôi chưa bao giờ tiết lộ cát-xê của Kim Soo Hyun ra bên ngoài. Thông tin này không được xác nhận bởi chúng tôi” – đại diện cho diễn viên Vì sao đưa anh tới nói với báo chí Hàn. Phía Lee Min Ho, công ty Starhaus cũng lên tiếng tương tự và nói thêm: “Không hề có con số chuẩn cho cát-xê. Lịch trình của Lee Min Ho cũng chưa bao giờ dựa vào số thù lao. Đúng là cát-xê có cao nhưng đều dựa trên tính chất của sự kiện”.

Jun Ji Hyun và nhóm SNSD cũng đắt show ở Trung Quốc.
Jun Ji Hyun và nhóm SNSD cũng đắt show ở Trung Quốc.

Trong 2 năm qua, hai mỹ nam thường xuyên hoạt động ở Trung Quốc, đặc biệt là quảng cáo. Mặc dù nổi tiếng rầm rộ và nhận được nhiều lời mời nhưng Kim Soo Hyun lẫn Lee Min Ho chưa hé lộ kế hoạch sẽ đóng phim tại đây. Lee Min Ho vừa có bộ phim điện ảnh Gangnam 1970 ra rạp, trong khi Kim Soo Hyun vẫn chưa nhận vai diễn mới.

Phía truyền thông Trung Quốc còn tiết lộ thêm cát-xê của những ngôi sao Hallyu là Jun Ji Hyun – 5 triệu đô la Hong Kong, nhóm SNSD – 4 triệu, trong đó thành viên Yoona được trả cao nhất với 1,2 triệu. Cũng nhờ mức độ phổ biến ở Trung Quốc, các thành viên của show truyền hình thực tế Running Man như Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo và Gary có mức cát-xê là 8.000 đô la Hong Kong.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.