Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kim So Hyun bị đạo diễn 'lừa' về cảnh hôn
Đạo diễn nói rằng chỉ có từ 1 -2 cảnh hôn nhưng cuối cùng Kim So Hyun phải hôn đến 4 lần.

Sao nhí Kim So Hyun vừa thực hiện một cuộc phỏng vấn với tạp chí Star New về bộ phim mới Chiến nào, Ma kia!, đóng cùng Taec Yeon. Cô nàng tiết lộ rằng mình không biết phải hôn nhiều như vậy trên phim, So Hyun cảm thấy bối rối khi phải thực hiện nụ hôn với bạn diễn nam hơn mình 11 tuổi.

kim-so-hyun-bi-dao-dien-lua-ve-canh-hon

Kim So Hyun nói rằng mình bị đạo diễn lừa về số lần phải hôn trên truyền hình.

Kim So Hyun nói trong buổi phỏng vấn: "Em không biết phải hôn nhiều như vậy, đạo diễn nói chỉ có từ 1 - 2 nụ hôn thôi. Cuối cùng, em và anh Taec Yeon phải hôn nhau đến 4 lần". Chính cả Taec Yeon cũng cảm thấy lo lắng, anh sợ rằng việc thể hiện những cảnh thân mật này khiến các fan của sao nhí đình đám tức giận.

kim-so-hyun-bi-dao-dien-lua-ve-canh-hon-1

Cô nàng có đến 4 cảnh hôn trên phim với Taec Yeon tính đến thời điểm này.

kim-so-hyun-bi-dao-dien-lua-ve-canh-hon-2

Dù bối rối nhưng Kim So Hyun vẫn thể hiện mình là một nữ diễn viên chuyên nghiệp. Cô nàng tự hào khoe rằng mình không hề quay hỏng các cảnh hôn. So Hyun và Taec Yeon có ''phản ứng hóa học'', rất ăn ý trong diễn xuất nên chỉ cần quay một lần là hoàn thành. Nữ diễn viên tiết lộ: "Chúng em thường xuyên hoàn thành các cảnh hôn trong một lần quay thôi. Lần duy nhất bị hỏng là do em buồn cười quá".

kim-so-hyun-bi-dao-dien-lua-ve-canh-hon-3

Cặp đôi trông rất đẹp đôi, ăn ý trên phim.

kim-so-hyun-bi-dao-dien-lua-ve-canh-hon-4

Khi Taec Yeon xác nhận đóng đôi cùng Kim So Hyun, nhiều ý kiến cho rằng khoảng cách 11 tuổi và ngoại hình cả 2 không hợp nhau, khó có sự ăn ý trên màn ảnh. Cuối cùng, Chiến nào, Ma kia! lại gây sốt với khán giả. Cặp đôi chính nhận được nhiều sự khen ngợi, tạo thành chuyện tình lãng mạn trên phim.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.