Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kim Kardashian có thể mất triệu đô nếu ngừng mạng xã hội

Ngôi sao truyền hình thực tế được dự đoán sẽ mất đi nguồn thu nhập lớn, ít nhất 1 triệu USD mỗi tháng nếu tạm dừng sử dụng mạng xã hội.

Kim Kardashian là một trong những ngôi sao được theo dõi (follow) nhiều nhất trên mạng xã hội. Qua thương hiệu cá nhân, người đẹp 35 tuổi bỏ túi khá nhiều hợp đồng quảng cáo qua mỗi bài viết, ảnh đăng trên trang cá nhân.

Sau vụ cướp ở Paris, Pháp rạng sáng 3/10, cô tạm ngừng mọi công việc, không dự sự kiện và rút lui khỏi mạng xã hội. Ngay cả show truyền hình thực tế của gia đình Keep Up With Kardashians cũng bị hoãn vô thời hạn để Kim tập trung lấy lại tinh thần.

Kim Kardashian co the mat trieu do neu ngung mang xa hoi hinh anh 1
Kim Kardashian đang ở ẩn sau khi bị cướp ở Paris. Anhr: Getty.

Tờ People mới đây dẫn lời Samuel Rad - tư vấn tài chính cho giới nghệ sĩ ở Hollywood cho biết, Kim có thể thiệt hại 1 triệu USD (22,2 tỷ VNĐ) mỗi tháng khi tạm ngừng hoạt động trên mạng xã hội.

“Toàn bộ giá trị thương hiệu mất đi ít nhất 1 triệu USD thông qua các bài viết (post) thông thường, không kể tới những khoản đã ký hợp đồng với các công ty” – Samuel nói.

Người này ước tính, mỗi bài viết cá nhân, không kèm theo quảng cáo của Kim có giá trị 20.000 USD. Bên cạnh đó, nguồn thu từ tiền dự sự kiện cũng bị giảm đáng kể.

Kim Kardashian co the mat trieu do neu ngung mang xa hoi hinh anh 2
Kim là ngôi sao sở hữu hàng chục triệufollow er trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram.

Tuy nhiên, chuyên gia này cho biết, về mặt lâu dài, Kim sẽ mau chóng hồi phục lại tài chính khi quay lại với công việc. “Tôi đang nghĩ tới chuyện gì xảy ra với bài post đầu tiên của cô ấy sau một thời gian vắng mặt. Nó sẽ thu hút được thêm nhiều người theo dõi (follower) và gây tiếng vang.

Việc vắng mặt này cuối cùng lại có lợi cho cô ấy. Đặc biệt nếu việc trở lại hợp lý, tôi nghĩ đó sẽ là cỗ máy kiếm tiền rất lớn cho thương hiệu của cô ấy” - Samuel Rad nói. Chuyên gia này giải thích thêm: “Mọi người đang ngóng chờ cô ấy lên tiếng. Nếu Kim chọn đúng cách, cô ấy có thể tạo ra một quả bom tấn truyền thông”.

5 ngày sau khi bị cướp, Kim Kardashian đã nộp đơn yêu cầu bảo hiểm bồi thường 5,6 triệu USD.

Kim Kardashian co the mat trieu do neu ngung mang xa hoi hinh anh 3
Kim trở về Los Angeles vào ngày 6/10, cô tạm gác lại mọi hoạt động. Ảnh: DM.

Cũng mới đây, nhân viên chăm sóc khách hàng ở khách sạn nơi Kim bị cướp vừa lên tiếng về vụ cướp. Người này bị nhóm cướp dí súng uy hiếp, ra lệnh anh dẫn lên căn phòng của Kim.

Sau vài ngày im lặng trước lời chỉ trích của truyền thông, người này nhắn nhủ tới ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ: “Kim thân mến, khi cô cảm nhận được khẩu súng lạnh lùng kề lên cổ, đó là giây phút mà việc giữ bình tĩnh có ý nghĩa sống còn, cho cả hai chúng ta. Tôi hy vọng cô sớm ổn”.

Trong lời khai, người nhân viên kể lại, 5 tên cướp yêu cầu anh đưa tới căn phòng “vợ của rapper”, ám chỉ tới bà xã Kanye West. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.