Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kim Hee Sun 'mách nước' Song Hye Kyo lấy lòng mẹ chồng
Bạn thân của 'cô dâu tháng mười' đã có những tiết lộ thú vị trước giờ đám cưới của cặp Song - Song diễn ra. 

Kim Hee Sun mới đây trò chuyện với báo chí và chia sẻ những câu chuyện thú vị về cô bạn thân Song Hye Kyo. Nữ diễn viên tiết lộ, cô đã hỏi bạn về chuyện của hồi môn và được Song Hye Kyo tâm sự rằng: "Minh chẳng cần gì cả. Càng đơn giản càng tốt". Kim Hee Sun tiết lộ: "Vì chơi rất thân với nhau, nên tôi cũng chia sẻ với cô ấy rằng quan trọng là thể hiện được sự chân thành, không màng vật chất, gia đình nhà chồng tự khắc sẽ yêu thương cô dâu mới nhiều hơn. Quan trọng nữa là nên thường xuyên gọi điện thoại cho mẹ chồng, ngày nào cũng nên gọi hỏi thăm bà". 

kim-hee-sun-mach-nuoc-song-hye-kyo-lay-long-me-chong

Bộ ba thân thiết Song Yoon Ah, Kim Hee Sun và Song Hye Kyo. 

Kim Hee Sun cho biết dù chưa từng đóng phim chung, cô và Song Hye Kyo thân thiết nhiều năm qua và thường... uống rượu với nhau. Nữ diễn viên nhận xét về mối lương duyên của bạn thân và hôn phu Song Joong Ki: "Tôi nghĩ hai người họ sẽ rất hạnh phúc khi chung sống, sau nhiều trải nghiệm trong cuộc sống và sự nghiệp của cả hai. Song Joong Ki còn trẻ nhưng chín chắn, biết quan tâm, trong khi Song Hye Kyo lớn tuổi hơn và điềm tĩnh, kín đáo. Họ là một cặp đẹp đôi". 

Đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ diễn ra vào 31/10 tới và đang nhận được rất nhiều lời chúc phúc của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.  

kim-hee-sun-mach-nuoc-song-hye-kyo-lay-long-me-chong-1

Bộ đôi Song - Song sẽ làm đám cưới vào 31/10 tới. 

Theo Ngôi sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.