Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khổng Tú Quỳnh ám chỉ đã chia tay Ngô Kiến Huy đúng ngày sinh nhật

Sau thời gian giữ im lặng, cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã có hành động khẳng định tin đồn chia tay là sự thật.

Tin đồn chia tay của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy bắt đầu rộ lên từ tháng 5/2018 nhưng cả hai không lên tiếng giải thích, phủ nhận hay thừa nhận. Tuy nhiên gần đây, ngày càng có nhiều động thái cho thấy cặp đôi đã đường ai nấy đi. Mới nhất là hành động công khai 'tuyển bạn trai' trong ngày sinh nhật của Khổng Tú Quỳnh, nhiều fan cho rằng cô nàng đang gián tiếp thừa nhận tin đồn bấy lâu nay là sự thật.

Điều ước gây xôn xao của Khổng Tú Quỳnh trong ngày sinh nhật.

Điều ước gây xôn xao của Khổng Tú Quỳnh trong ngày sinh nhật.

Trên story Instagram, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: 'Hôm nay là sinh nhật của em. Em chỉ muốn nói nhỏ nhẹ với các anh chị là đừng tặng quà mắc tiền gì cho em mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ nhẹ như Vương Hạo Tín và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha. Món quà giản đơn và ý nghĩa như vậy thôi. Em là người đơn giản mà, có đòi hỏi gì nhiều đâu mà'.

Dù không nói thẳng ra là mình và Ngô Kiến Huy đã chia tay nhưng điều ước được tặng một nam thần chung thủy của cô đã gián tiếp xác nhận sự kết thúc của mối tình 8 năm.

Mối tình 8 năm được ngưỡng mộ của cặp đôi đã đi đến hồi kết?

Mối tình 8 năm được ngưỡng mộ của cặp đôi đã đi đến hồi kết?

Trước đó, không ít lần Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vướng phải tin đồn chia tay nhưng cả hai đều phủ nhận. Cặp đôi không thường xuyên chia sẻ chuyện riêng tư trước truyền thông nhưng sự ngọt ngào và dễ thương trong mối tình của họ đã khiến rất nhiều khán giả ngưỡng mộ. Trải qua 8 năm với rất nhiều sóng gió, thử thách, người hâm mộ đều hy vọng cặp đôi sẽ có một đám cưới viên mãn.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, ca sĩ Đại Nhân đã đăng tải bức hình chụp chung với Khổng Tú Quỳnh kèm lời chú thích: 'Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'. Từ đây, tin đồn chia tay của cặp đôi lại gây xôn xao trở lại, nhưng lần này cả hai đều giữ im lặng, không chia sẻ hành động thân thiết bên nhau để phủ nhận như trước.

Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy cũng đăng tải trạng thái khó hiểu trên facebook trong thời điểm tin đồn đang gây xôn xao khiến nhiều người tin rằng họ đã đường ai nấy đi.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.