Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Không phải phẫu thuật thẩm mỹ, đây mới là nguyên nhân khiến gương mặt Lý Nhã Kỳ ‘biến dạng’

Lý Nhã Kỳ cho biết do những phần mền chỉnh sửa ảnh trên điện thoại nên nhan sắc của cô mới bị biến dạng khiến mọi người khó nhận ra.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ lên tiếng khi có nhiều lời bàn tán về nhan sắc hiện tại của cô. Trước đó, những hình ảnh nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia với đôi mắt quá to, cằm quá nhọn khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang.

Lý Nhã Kỳ với gương mặt hốc hác khó nhận ra.

Lý Nhã Kỳ phân minh: “Không biết bạn nào có sở thích giống mình không ta? Mình thích nghịch những phần mềm chụp hình trên điện thoại rồi đưa lên Facebook. Qua những phần mềm chụp hình như vậy, gương mặt bạn có nhiều nét rất dễ thương.

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, đây cũng là cách mình thường hay ‘tự sướng’, có thể vì vậy dễ dẫn đến sự hiểu lầm của nhiều người về nhan sắc của mình chăng?”.

Lý Nhã Kỳ thường xuyên sử dụng các phần mềm trên điện thoại để ảnh được lung linh hơn.

Người đẹp cho biết với những phần mềm tự sướng trên điện thoại, có những phần mềm làm nhân vật xấu đi hay tạo nên những biểu tượng, dáng vẻ nghịch ngợm. ” Không hiểu tại sao, đôi lúc làm mình xấu đi bởi phần mềm thì lại cảm thấy sự căng thẳng được giải toả ít nhiều, có lẽ do được ngồi cười chung với hình mình vừa chụp.

Có lúc thử phần mềm làm cho người chụp giống như bị điện giật, vừa chụp xong, xem sản phẩm rồi nằm cười suốt một tiếng đồng hồ mới ngủ được” - người đẹp tâm sự.

Những phần mềm này giúp người đẹp giải toả được áp lực công việc.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.