Press Esc to close

Thông tinToday Sao
KHÔNG PHẢI KANG DANIEL, ĐÂY MỚI LÀ CHÀNG TRAI MÀ ‘HỘI GÁI Ế’ MUỐN TRẢI QUA NGÀY LỄ TÌNH NHÂN TRẮNG CÙNG NHẤT!

Cuộc khảo sát do trang web nổi tiếng của Hàn – PMI thực hiện, với sự tham gia của hơn 2000 cô gái trải dài từ độ tuổi từ 20 – 40. Dưới đây là top 5 chàng trai mà mọi thiếu nữ đều muốn gửi trọn trái tim vào ngày White Valentine (lễ tình nhân trắng) nhất

1. Diễn viên Gongyoo (15,2% lượt bình chọn)

Vẻ ngoài lãng tử gây xao xuyến con tim của “chú yêu tinh” Gongyoo

Sẽ chẳng ai có thể phủ nhận được sức hút của “yêu tinh” Gongyoo sau cơn sốt truyền hình mang tên Goblin, và càng không có gì bất ngờ khi ngài “ajusshi” sinh năm 1979 vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí để trở thành người đàn ông mà phái nữ mong ước được chung đôi ngày valentine trắng với mình. Vẻ ngoài đĩnh đạc, trưởng thành rất nam tính được miêu tả như một “Protector of souls” (người khiến tâm hồn bạn bình yên) của Gongyoo khiến mọi thiếu nữ đều tin tưởng, lựa chọn “Đó là ưu điểm mà người bạn đời của mình nên có”

2. Diễn viên Park Bo Gum (15,1% lượt bình chọn)

Chàng kì thủ Choi Taek với nụ cười đáng yêu, tính cách trưởng thành vẫn luôn là hình mẫu lí tưởng với rất nhiều thiếu nữ FA.

Khi nhắc đến thế hệ diễn viên trẻ tuổi, tài năng mới, Park Bogum chính là gương mặt mọi cô gái đều “quen mặt đặt tên”. Chàng thái tử với điệu nhảy Boombastic ngày nào mặc dù không hề có hoạt động phim ảnh nổi bật nào kể từ vai diễn trong Love in the moonlight, thế nhưng với tính cách gần gũi, đáng yêu, gương mặt điển trai ăn hình, Park Bogum vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô độc thân.

3. Diễn viên Song Joongki (3,7% lượt bình chọn)

Thiếu úy Yoo dù đã là chồng nhà người ta nhưng vẫn khiến chị em đảo điên như thường

Song Joongki là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói: “Kể cả anh có là chồng người ta, anh vẫn mãi là tín ngưỡng đẹp nhất của lòng em”. Sau hôn lễ thế kỉ với cô dâu Song HyeKyo, chỉ số truyền thông của Song Joongki không chỉ không giảm mà còn tăng vụt. Anh chàng trở thành người mẫu đắt show quảng cáo với giá thị thương hiệu “tiền tỉ”, hình tượng về một người đàn ông trưởng thành, bản lĩnh, bất chấp mọi thứ để bảo vệ bạn đời của mình giúp Song Joongki trở thành điển hình của mẫu bạn trai mà cô gái nào cũng khát khao. 

4. Wanna One Kang Daniel / Diễn viên Park Seo Yoon (3,2% lượt bình chọn)

Wanna one Kang Daniel

Nam idol hot nhất Đại Hàn Dân Quốc thời điểm hiện tại – Kang Daniel không thể không có mặt trong BXH.

Với sự phổ biến từ Hàn Quốc cho đến quốc tế, luôn đứng đầu top thần tượng nam được ưa thích bởi phái nữ ở mọi lứa tuổi, Kang Daniel hẳn nhiên là cái tên với tần suất xuất hiện dày đặc trên mọi bảng xếp hạng lớn nhỏ. Nam Idol sinh năm 1996 nổi bật với hình thể đẹp mắt cùng nụ cười cún con, sẵn sàng làm trái tim bạn thổn thức bất kì lúc nào chẳng cần đến những dịp lễ hò hẹn như Valentine trắng hay không. 

Diễn viên Park Seoyoon

Sở hữu vẻ ngoài tựa tình đầu, Park Seoyoon được lòng hội chị em ở mọi lứa tuổi

Cùng với Park Bogum, Park Seoyoon là nam diễn viên trẻ với tài nguyên đóng phim dồi dào, rất được yêu thích bởi sự đa dang, linh hoạt, không ngại thay đổi qua từng vai diễn. Từ tổng tài khó tính trong She was pretty cho đến anh chàng thất nghiệp trong Fight for my way, Seoyoon đều diễn rất tròn vai và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Chưa kể, khuôn mặt khả ái cùng ngoại hình sáng sân khấu của Seoyoon cũng rất phù hợp với hình tượng bạn trai quốc dân trong “truyền thuyết”. 

5. Diễn viên Jung WooSung (3.1% lượt bình chọn)

Dù đã bước qua ngưỡng tuổi 40, sức hút của nam diễn viên điển trai Woosung là không thể phủ nhận

Mặc dù đã qua tuổi 40, song những vai diễn để đời như  Athena: Goddess of War, City Hunter nam diễn viên kì cựu Woosung vẫn gây thổn tim trái tim thiếu nữ như ngày nào. Xuất hiện trong bảng xếp hạng mĩ nam nào bạn muốn được trải qua ngày Valentine trắng, không chỉ chứng tỏ sức hút bất chấp tuổi tác của Woosung mà còn đồng thời khẳng định, hình mẫu lí tưởng của đa phần chị em phụ nữ chính là kiểu đàn ông vừa trưởng thành, khiêm tốn lại mang cảm giác an toàn như nam diễn viên sinh nam tài tử sinh năm 1974. 

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.