Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Không còn là 'nữ hoàng gợi cảm', HyunA giờ đây chỉ còn phản cảm, chiêu trò!

Mác "nữ hoàng gợi cảm" của HuynA giờ đây đã nhường chỗ cho hàng loạt bê bối ăn mặc, hành động phản cảm và ồn ào tình cảm, khiến HuynA dần mất đi hình ảnh mà mình cất công tạo dựng. 

Ở thị trường giải trí xứ sở kim chi, không dễ dàng để theo đuổi hình tượng gợi cảm vì nhan sắc tự nhiên và hình tượng ngọc nữ là hai đặc điểm được khán giả Hàn Quốc ưa chuộng. Nữ ca sĩ HyunA đã vượt qua thử thách và trở thành hiện tượng hiếm có tại làng giải trí Hàn Quốc, được người hâm mộ gán cho biệt danh “nữ hoàng gợi cảm”.

Tuy nhiên, mác “nữ hoàng quyến rũ” giờ đây đã nhường chỗ cho hàng loạt bê bối ăn mặc, hành động phản cảm và ồn ào tình cảm, khiến HyunA dần mất đi hình ảnh mà mình cất công tạo dựng.

Không còn là nữ hoàng gợi cảm, HyunA giờ đây chỉ còn phản cảm, chiêu trò! ảnh 0

Không khó để lý giải vì sao HyunA muốn thay đổi thành hình tượng táo bạo hơn. Thị trường âm nhạc Hàn Quốc ngày càng khốc liệt với sự xuất hiện của hàng loạt tân binh nhiều màu sắc. Đơn cử như “nữ hoàng sang chảnh” Black Pink's Jennie hay Black Pink's Lisa đều khiến khán giả phát cuồng vì sự gợi cảm. Hình tượng gợi cảm không còn là chiếc áo mặc riêng cho HyunA, buộc cô phải làm mới mình. Thế nhưng nữ ca sĩ lại chọn cách hở hơn, bạo hơn để gây chú ý, để rồi giờ đây trở thành một ngôi sao hết thời phản cảm.

Không còn là nữ hoàng gợi cảm, HyunA giờ đây chỉ còn phản cảm, chiêu trò! ảnh 1

Kể từ khi chính thức hoạt động độc lập vào năm 2016, người đẹp sinh năm 1992 tích cực theo đuổi con đường gợi cảm đến táo bạo trong album mang tên A'wesome và debut cùng nhóm nhỏ Tripple H với MV 365Fresh. Ngoài ra, cô cũng tái xuất đường đua Kpop vào năm 2017 bằng MV Babe và mini album Following (2017). 

Các sản phẩm âm nhạc không thành công như kỳ vọng, người đẹp 27 tuổi nỗ lực lấy lại danh tiếng thông qua những hình ảnh táo bạo gây shock ở mỗi lần xuất hiện. Trong hai năm trở lại đây, người hâm mộ từ choáng váng đến ngán ngẩm khi “nữ hoàng gợi cảm” một thời hết vạch áo, khoe vòng 1 đến khoe vòng 3. Không những thế, động tác nâng ngực phản cảm còn trở thành 1 phần vũ đạo của HyunA trong ca khúc Lip & Hip. Hồi tháng 7 năm ngoái, khán giả châu Á được phen náo loạn khi cựu thành viên nhóm 4Minute lột đồ và mặc vỏn vẹn chiếc áo ngực đen tại một buổi biểu diễn ngoài trời, trước hàng ngàn người hâm mộ.

Không còn là nữ hoàng gợi cảm, HyunA giờ đây chỉ còn phản cảm, chiêu trò! ảnh 2

Một năm sau, chiều ngày 22/7, người đẹp xuất hiện tại sự kiện thương mại được tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc và khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện với lớp trang điểm dày, đôi môi tều khác lạ. Trước đó, truyền thông đã đưa tin nữ ca sĩ 27 tuổi can thiệp thẩm mỹ để có đôi môi quyến rũ hơn. Nhiều khán giả cho rằng đôi môi mới của HyunA không những không khiến người đẹp trở nên gợi cảm mà còn gây mất cân đối khuôn mặt, làm chủ nhân Lip & Hip kém sắc đi.

Không còn là nữ hoàng gợi cảm, HyunA giờ đây chỉ còn phản cảm, chiêu trò! ảnh 3

 

Không dừng lại ở đó, HyunA còn gây shock khi lựa chọn chiếc áo crop top trắng kết hợp với quần jeans dáng thụng. Đáng nói, vì chiếc áo ngoài quá ngắn nên mỗi khi hoạt động, người đẹp sinh năm 1992 làm lộ viền áo ngực màu đen nổi bật bên dưới chiếc áo trắng. Trang phục của “nữ hoàng gợi cảm” một thời bị cư dân mạng Hàn Quốc đánh giá “không những không gợi cảm mà còn kém duyên, kệch cỡm”. Nhiều khán giả cho rằng HyunA cố chiêu trò ở mỗi lần xuất hiện.

HyunA không chỉ nhận nhiều chỉ trích vì hở quá bạo trong các sản phẩm âm nhạc và trên sân khấu trình diễn. Tên tuổi của “nữ hoàng gợi cảm” còn liên tục gắn liền với những scandal như “quấy rối tình dục đàn em”, “lừa dối tình cảm của người hâm mộ”, “qua mặt khán giả, yêu đương công khai trên sân khấu”, trong đó, lùm xùm chống đối công ty quản lý buộc nữ thần tượng nổi loạn phải rời chỗ dựa 10 năm của mình.

Không còn là nữ hoàng gợi cảm, HyunA giờ đây chỉ còn phản cảm, chiêu trò! ảnh 4

Không còn là nữ hoàng gợi cảm, HyunA giờ đây chỉ còn phản cảm, chiêu trò! ảnh 5

Không còn là nữ hoàng gợi cảm, HyunA giờ đây chỉ còn phản cảm, chiêu trò! ảnh 6

Giờ đây, những khoảnh khắc hạnh phúc, thoải mái của HyunA và bạn trai E’Dawn được “nữ hoàng gợi cảm” đăng tải cũng không làm hài lòng người hâm mộ. Nhiều người cho rằng người đẹp 27 tuổi đang cố tỏ ra bất cần, nổi loạn, trả đũa những gì công ty chủ quản cũ gây ra với mình và bạn trai. Thế nhưng, E'Dawn vốn vẫn là một tân binh chưa kịp tỏa sáng, còn HyunA đang dần mất đi sức nóng khi liên tục cho ra những sản phẩm gây tranh cãi và các màn trình diễn phản cảm. Dĩ nhiên, đó không bao giờ là cách hay để duy trì tên tuổi, nhất là ở thị trường giải trí khó tính như Hàn Quốc.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.