Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khoảnh khắc Song Joong Ki âm thầm nắm tay Hye Kyo gây chú ý

Tại đêm trao giải Baeksang lần thứ 52 khi nữ diễn viên sinh năm 1981 bị trượt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc, nhưng cô vẫn được "bạn trai tin đồn" cổ vũ.

Tối 3/6, lễ trao giải Baeksang lần thứ 52 diễn ra long trọng tại Seoul (Hàn Quốc). Song Hye Kyo đã tuột giải Nữ diễn viên xuất sắc về tay đàn chị Kim Hye Soo. Trong giây phút xướng tên Hye Soo, ống kính truyền thông đã hướng về Hye Kyo để xem biểu cảm của cô.

Lúc này, ngôi sao của Hậu duệ mặt trời cười rạng rỡ và vỗ tay chúc mừng đàn chị. Trong khi đó, ngồi ngay cạnh cô, Song Joong Ki âm thầm đưa tay nắm chặt, động viên Hye Kyo thầm lặng.

Khoanh khac Song Joong Ki am tham nam tay Hye Kyo gay chu y hinh anh 1
Khoảnh khắc bàn tay của Song Joong Ki nắm chặt tay Song Hye Kyo khi cô tuột giải Nữ diễn viên xuất sắc trong đêm trao giải Baeksang gây sốt trên mạng.

Hành động an ủi ấm áp này khiến cư dân mạng hâm mộ cuồng nhiệt. Trên trang Sina của Trung Quốc, Song Joong Ki được gọi là “người đàn ông ấm áp”. Có cư dân mạng tinh ý hơn còn miêu tả: “Cô ấy rõ ràng vỗ tay nhưng vẫn có chút mất mát, tiếc nuối. Khi Song Joong Ki nắm chặt tay, cô ấy mới thực sự cười rạng rỡ”.

Hình ảnh này càng khiến dư luận tin rằng Song - Song thực sự hẹn hò như tin đồn. Hồi tháng 3, họ còn bị bắt gặp đi ăn tối tại New York và dùng đồ đôi. Phủ nhận tin đồn yêu bí mật nhưng Song Hye Kyo thừa nhận cô rung động khi nhận được điện thoại của bạn diễn trẻ.

Khoanh khac Song Joong Ki am tham nam tay Hye Kyo gay chu y hinh anh 2
Song Joong Ki, Song Hye Kyo và Yoo Ah In ngồi cạnh nhau trong đêm trao giải. Ảnh: Sports Seoul.

"Tôi hạnh phúc khi thấy Song Joong Ki gọi điện. Khi đó, tôi ở New York, và tình cờ cậu ấy cũng ở đây", cô chia sẻ.

Song Hye Kyo tiết lộ cô cũng cảm nắng nhân vật của Song Joong Ki: ”Sau khi phim đóng máy, tôi xem trên truyền hình và với tư cách khán giả, tôi cũng xúc động vì sự lịch lãm và ấm áp của đại úy Yoo Shi Jin. Vai diễn đó khiến trái tim tôi thổn thức”.

Nhận xét về bạn diễn, cô cười: “Dù ít tuổi hơn nhưng tôi học được rất nhiều từ Song Joong Ki trong quá trình làm việc chung".

Khoanh khac Song Joong Ki am tham nam tay Hye Kyo gay chu y hinh anh 3
Song - Song gắn như sam trong đêm trao giải tối 3/6. Cư dân mạng còn phát hiện váy của Song Hye Kyo nằm trong bộ sưu tập váy cưới của một thương hiệu. Ảnh: Tenasia.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.