Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khi sao quốc tế tình cờ bị phát hiện đến Việt Nam du lich

Không đến một cách ồn ào, các nghệ sĩ nổi tiếng thường chọn Việt Nam là điểm đến du lịch một cách riêng tư.

Khi sao quoc te tinh co bi phat hien den Viet Nam du lich hinh anh 1

Mới đây, một khán giả nữ Việt Nam mừng rỡ khi chụp ảnh chung với tài tử Gerard Butler. Anh vừa tới Việt Nam, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi giữa các chuyến quảng bá dự án phim London Has Fallen (London thất thủ). Cách đây vài ngày, anh có mặt tại Trung Quốc. Theo nguồn tin, Gerard cố tình đến Việt Nam để du lịch. Không ồn ào và gây chú ý, tài tử Gods of Egypt cũng thích bí mật du lịch, giống nhiều nghệ sĩ quốc tế khác khi đặt chân đến mảnh đất hình chữ S. Ảnh: Thảo Nguyễn.

Khi sao quoc te tinh co bi phat hien den Viet Nam du lich hinh anh 2

Angelina Jolie và Brad Pitt là cặp sao có duyên với Việt Nam. Họ có một người con nuôi là người Việt. Thỉnh thoảng, đôi vợ chồng quyền lực xuất hiện trong các chuyến du lịch riêng tư. Lần đầu tiên, Angelina Jolie và chồng đến Việt Nam là năm 2006. Sau đó một năm, vợ chồng cô nhận nuôi Pax Thiên. Năm 2011, gia đình trở lại với chuyến du lịch Côn Đảo. Cuối năm 2015, cặp đôi đến vịnh Hạ Long. Theo People, sau chuyến thăm Hạ Long, cặp đôi còn dạo phố cổ Hà Nội. Ảnh: Barcroft Media.

Khi sao quoc te tinh co bi phat hien den Viet Nam du lich hinh anh 3

Cuối tháng 11/2015, tài tử Zac Efron và bạn gái có chuyến du ngoạn tới nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sao nam High School Musical - Zac Efron đội nón lá, ở trần, nắm tay người yêu Sami Miro khi du ngoạn trên vùng sông nước miến Tây Việt Nam. Anh đến khá bí mật và khán giả chỉ biết chuyện sau khi nhìn ảnh trên trang cá nhân của anh. Ảnh: Instagram Zac Efron.

Khi sao quoc te tinh co bi phat hien den Viet Nam du lich hinh anh 4

Trên trang cá nhân hồi tháng 2, á hậu Hong Kong 2012 - Huỳnh Tâm Dĩnh đã chia sẻ những hình ảnh khi cô đến Việt Nam. Cô cùng chị gái tham quan địa đạo Củ Chi, ngắm phố phường TP HCM và thích thú khi đội nón lá. Nữ diễn viên Dĩ hòa vi quý đã ở Việt Nam trong 3 ngày trước khi đáp chuyến bay về Hong Kong vào trưa 12/12.

 Ảnh: Sina.
Khi sao quoc te tinh co bi phat hien den Viet Nam du lich hinh anh 5

“Lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, không hề chuẩn bị trước, vội vàng đặt vé máy bay, chọn phòng khách sạn. Nhưng thật tuyệt vời. Tôi đã gặp những người dân địa phương hiếu khách. Nơi ở tốt, đồ ăn rất ngon, thời tiết đẹp. Một chuyến du xuân thực sự thư giãn và thú vị” - cô chia sẻ trên trang cá nhân. Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989 trong gia đình có truyền thống làm Đông y, cô là con gái út trong nhà có bốn người con gái. Năm 2012, Tâm Dĩnh lên ngôi Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.

Ảnh: Sina.
Khi sao quoc te tinh co bi phat hien den Viet Nam du lich hinh anh 6

Chung Hân Đồng và bạn trai cũ thời mặn nồng từng chọn Việt Nam là nơi nghỉ dịp năm mới. Cặp đôi dừng chân ở thành phố Hồ Chí Minh, cùng đi mua sắm và thưởng thức những món ngon ở đây. Trong chuyến đi này, Chung Hân Đồng gặp sự cố bị giật điện thoại. Tuy nhiên, cô vẫn cảm kích khi Twins được yêu thích ở đây. “Khán giả nhận ra tôi, điều đó khiến tôi bất ngờ”, cô chia sẻ. Ảnh: Weibo Chung Hân Đồng.

Khi sao quoc te tinh co bi phat hien den Viet Nam du lich hinh anh 7

Lý Á Bằng từng đưa con gái Lý Yên đến Hà Nội du lịch vào Giáng sinh năm 2013. Chuyến đi của anh khá kín đáo. Một người hâm mộ tình cờ gặp anh ở Hà Nội đã rất bất ngờ. Trước đó, tài tử chỉ đăng một ảnh trên chuyến bay đến Việt Nam. Tân Hoa Xã cho biết họ không thấy sự xuất hiện của anh tại một sự kiện, hóa ra lúc đó anh đang du lịch với con gái. Ảnh: Weibo.

Khi sao quoc te tinh co bi phat hien den Viet Nam du lich hinh anh 8

Gia đình diễn viên Hồng Thiên Minh - con trai Hồng Kim Bảo và Á hậu Châu Gia Úy đã sang Việt Nam đón năm mới năm 2015. Vợ chồng anh đặc biệt yêu thích vùng biển Đà Nẵng nên thuê khách sạn ở đây suốt một tuần. Ảnh: Weibo nhân vật.

Khi sao quoc te tinh co bi phat hien den Viet Nam du lich hinh anh 9

Hồi tháng 6/2015, nữ diễn viên nổi tiếng She was pretty - Hwang Jung Eum du lịch tại Hội An với vài người bạn. Cô được thưởng thức món phở truyền thống của Việt Nam và đạp xe đạp dạo quanh phố cổ. Ảnh: Instagram Hwang Jung Eum.

Khi sao quoc te tinh co bi phat hien den Viet Nam du lich hinh anh 10

Trước đó, cô bạn gái đi cùng Hwang Jung Eum cũng chia sẻ một bức ảnh hai người mặc bikini đứng trước một bể bơi xanh mát tại Hội An. Ảnh: Instagram.

Khi sao quoc te tinh co bi phat hien den Viet Nam du lich hinh anh 11

Cuối tháng 12/2012, cặp vợ chồng sao Hàn - Hahaa và Byul cũng bất ngờ đến Việt Nam hưởng tuần trăng mật. Haha là ngôi sao nổi tiếng được biết đến nhiều trong chương trình Running Man. Trong thời gian ở Việt Nam, vợ chồng Haha đã có kỳ nghỉ lãng mạn ở Nha Trang, Phan Rang, Sài Gòn. Tháng 3/2015, gia đình Haha tiếp tục đến Việt Nam nghỉ mát tại Đà Nẵng. Đoàn gồm Haha, vợ - ca sĩ Byul, bé Dream và hai người thân. Đôi vợ chồng cảm thấy rất ấn tượng với tình cảm nồng nhiệt và các fan Việt dành cho mình. Ảnh: E.L.F Nha Trang.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.