Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khẩu phần ăn 'bất công' giữa nữ idol nam và nữ xứ Hàn
Nhiều người bị sốc vì Lovelyz ăn quá ít, chỉ toàn rau trong khi các sao nam được thoải mái ăn cái họ thích.

Nhóm Lovelyz

khu-phan-an-bat-cong-giua-nu-idol-nam-va-nu-xu-han

Trong một show thực tế, nhóm Lovelyz đã tiết lộ khẩu phần ăn của mình ở hậu trường show âm nhạc. Dù bận rộn cả ngày nhưng các cô gái phải ăn kiêng. Đồ ăn của có bánh kẹp, sa lát ức gà và nhiều loại rau. 

khu-phan-an-bat-cong-giua-nu-idol-nam-va-nu-xu-han-1

Người hâm mộ cho rằng nhóm có 8 cô gái nhưng chỉ được ăn thế này là quá ít. Mỗi người chỉ có thể ăn một miếng bánh kẹp và lót dạ bằng sa lát, cà chua bi. Vì là nhóm nhạc nữ, Lovelyz luôn lo lắng về ngoại hình, cân nặng. Họ thường xuyên phải ăn kiêng bất chấp lịch làm việc căng thẳng.

khu-phan-an-bat-cong-giua-nu-idol-nam-va-nu-xu-han-2

Netizen Hàn cho rằng nhóm đã ăn quá ít, dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhiều trường hợp các ca sĩ đã ngất xỉu, lảo đảo trên sân khấu vì quá mệt.

2. Nhóm UP10TION

khu-phan-an-bat-cong-giua-nu-idol-nam-va-nu-xu-han-3

Cũng trong chương trình này, nhóm nhạc nam UP10TION cũng khoe bữa ăn trong hậu trường vô cùng thịnh soạn của mình. Vì có đông thành viên, đồ ăn nhiều, các chàng trai phải trải báo xuống đất để ngồi ăn. Mỗi người được ăn bát mì rõ to và nhiều đồ ăn đi kèm.

khu-phan-an-bat-cong-giua-nu-idol-nam-va-nu-xu-han-4

Có thể thấy các thành viên được thoải mái ăn thịt, bữa trưa đầy đặn chứ không ít ỏi như Lovelyz. Điều này là dễ hiểu vì các idol không cần giảm cân nhiều, họ có thể ăn nhiều để có thân hình vạm vỡ hơn.

khu-phan-an-bat-cong-giua-nu-idol-nam-va-nu-xu-han-5

So với Lovelyz, UP10TION được công ty quản lý đối xử tốt hơn. Người hâm mộ yên tâm khi các chàng trai được ăn uống đầy đủ khi chạy chương trình.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.