Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khánh Thi gửi nỗi lòng trong tâm thư viết hộ con trai

Bức thư Khánh Thi viết hộ con trai có đoạn: 'Con không cần quần áo, xe tập đi, ăn ngon hay đầy đủ mà chỉ cần ba mẹ'.

Lá thư "Kubi gửi ba mẹ" trên trang cá nhân của Khánh Thi nhận được hơn 7.000 like và nhiều chia sẻ sau khi xuất hiện không lâu. Nữ hoàng dancesport thay con trai viết bức thư bày tỏ mong ước được ba mẹ dành nhiều thời gian ở bên hơn, đồng thời cũng nói lên tâm trạng của cô thời điểm này. Khánh Thi và ông xã Phan Hiển lúc nào cũng "hối hả", "vội vàng" để đi làm mà không còn thời gian ở bên Kubi. 

con-trai-khanh-thi-gui-tam-thu-cho-ba-me

Kubi được ba mẹ đưa đến trung tâm khiêu vũ chung vui cùng các học viên nhí trong ngày Tết thiếu nhi.

Trong thư, Khánh Thi mượn lời con trai để trách chính bản thân mình: "Con chỉ biết sáng thức dậy thấy ba mẹ còn ngủ rồi con tự chơi một mình. Đến khi ba mẹ dậy là chơi được với con một lúc rồi ba mẹ hối hả đi làm. May lắm mới thấy chiều về có khi là ba và có khi là mẹ ở với con được hơn một tiếng rồi lại vội vàng đi làm. Đêm về con chợt tỉnh giấc thì thấy mẹ và ba ở bên nhưng lúc đó con buồn ngủ lắm. Chả nói chuyện được đâu".

Theo Khánh Thi, hôm 1/6 là lần đầu tiên Kubi được đi chơi, nhận quà giống các anh, chị và được ở cạnh ba, mẹ nhiều như thế. Tết thiếu nhi, vợ chồng cô đưa con trai tới trung tâm khiêu vũ để chung vui cùng các học viên nhí. Kubi gần một tuổi, đang lẫm chẫm tập đi và khá hiếu động.

Bé thích được ba mẹ ôm, bế, hôn và chơi đùa cùng; thích được ba mớm bột như mọi khi; thích ba đùa và nhảy trước mặt như khi con 5 tháng tuổi.

"Con không cần quần áo, con không cần xe tập đi, con không cần ăn ngon, con không cần đầy đủ. Con chỉ cần ba mẹ thôi", bà mẹ một con viết hộ con trai.

Dưới đây là bức thư Kubi gửi ba mẹ:

Thưa ba mẹ, hôm qua là 1/6 đầu tiên con được đi chơi và được nhận quà giống các anh chị. Con rất là thích và cũng là ngày đầu tiên con được ở cạnh ba, mẹ nhiều như thế.

Ba mẹ có biết con thích được ba mẹ ôm, ba mẹ bế con, ba mẹ hôn con và đùa với con không? 

Con đã biết ăn bột rồi, biết bò rồi và sắp biết đi nữa. Con thích khi con ăn bột, ba mớm cho con như mọi khi, thích mẹ ôm con và chơi với con như mọi ngày. Con thích ba đùa và nhảy trước mặt con để con cười như khi con 5 tháng tuổi.

con-trai-khanh-thi-gui-tam-thu-cho-ba-me-1

Kubi rất ngoan ngoãn, ít khi quấy khóc, phát triển tốt và cân nặng luôn vượt chuẩn.

Giờ ba mẹ ở đâu???

Con chỉ biết sáng thức dậy thấy ba mẹ còn ngủ rồi con tự chơi một mình. Đến khi ba mẹ dậy là chơi được với con một lúc rồi ba mẹ hối hả đi làm. May lắm mới thấy chiều về có khi là ba và có khi là mẹ ở với con được hơn một tiếng rồi lại vội vàng đi làm. Đêm về con chợt tỉnh giấc thì thấy mẹ và ba ở bên nhưng lúc đó con buồn ngủ lắm. Chả nói chuyện được đâu!

Suốt 4 tháng nay mẹ ít nói đi, mắt thâm quầng và chẳng ăn uống gì. Lâu lâu thấy ba hỏi mẹ cũng chả nói gì. Còn ba thì thèm ngủ vì ba thiếu ngủ. Cứ về nhà là ba đùa chút xíu rồi lại nằm suy nghĩ. Con chả biết ba mẹ suy nghĩ gì, chỉ thấy ba mẹ đều im lặng, không vui như xưa; chỉ thấy mẹ ôm con chặt hơn, lạ hơn và thức đêm lâu lắm nên sáng sớm mẹ không thể dậy vui cùng con.

Ba mẹ ơi!

Chừng nào ba mẹ mới hết buồn, chừng nào ba mẹ hết vất vả? Khi nào thì con sẽ được ba mẹ ôm cả ngày? Con không cần quần áo, con không cần xe tập đi, con không cần ăn ngon, con không cần đầy đủ. Con chỉ cần ba mẹ thôi!

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.