Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khánh Đơn tiết lộ ảnh con gái với Lương Bích Hữu

Chàng nhạc sĩ xuất thân từ nhóm Huyền Thoại bất ngờ công khai hình ảnh cô công chúa nhỏ của anh và Lương Bích Hữu vào đúng ngày thôi nôi con gái (7/12).

Việc Lương Bích Hữu sinh con ở Canada được giữ bí mật suốt năm qua đến tận khi Lương Bích Hữu chủ động chia tay và cắt đứt liên lạc với Khánh Đơn.

Khánh Đơn tiết lộ ảnh con gái với Lương Bích Hữu

Hình ảnh hiếm hoi con chung của Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn.

Nhạc sĩ Khánh Đơn chia sẻ  “Hôm nay cũng chính ngày con gái tôi tròn một tuổi, ngoài những tấm hình ít ỏi này ra, đến bây giờ tôi vẫn chưa một lần được gặp con mình ngoài đời vì con của tôi được sinh ra tại Canada. Thỉnh thoảng, Lương Bích Hữu có đưa con gái về Việt Nam nhưng cô ấy vẫn nhất quyết không cho tôi gặp, dù tôi đã nhiều lần đến nhà để xin được nhìn con”.

Khánh Đơn tiết lộ ảnh con gái với Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu chụp ảnh cùng con gái lúc bé được 2 tuần tuổi.

Lương Bích Hữu cắt đứt liên lạc cùng Khánh Đơn nên việc công khai xin lỗi trên mặt báo là cách duy nhất anh có thể làm để "cô gái Trung Hoa" biết đến suy nghĩ, trăn trở của mình. Mặc dù đã nhiều lần bị khước từ, chàng nhạc sĩ vẫn đang cố gắng làm đủ mọi cách hàn gắn lại tình cảm với Lương Bích Hữu để thuận tiện trong việc chăm sóc con.

Khánh Đơn tiết lộ ảnh con gái với Lương Bích Hữu

Nhạc sĩ Khánh Đơn và Lương Bích Hữu chụp ảnh cùng nhau lúc tình cảm còn mặn nồng.

Bạn trai cũ của Lương Bích Hữu tâm sự, từ khi có con rồi, anh mới hiểu được tình thương của cha mẹ dành cho con cái nhiều đến mức nào. “Tôi nhớ con mỗi ngày. Hôm nào tôi cũng chỉ biết nhìn hình ảnh con cho đỡ nhớ nhưng kết quả lại càng buồn thêm” - anh nói.

Cuối tháng 11, Khánh Đơn khiến khá nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận Lương Bích Hữu đã chủ động bỏ anh sau khi sinh con. Trong lúc nữ ca sĩ đang ở Canada chăm sóc em bé, thì Khánh Đơn mượn công việc để giải quyết buồn phiền.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.