Press Esc to close

Thông tinToday Sao
KHÁN GIẢ HÀO HỨNG KHI NHẬN ĐƯỢC QUÀ TỪ CHƯƠNG TRÌNH “VUI CÙNG YOUPY – CẢ NHÀ CÙNG ĐẸP”

Chương trình quà tặng “Vui cùng YouPy – cả nhà cùng đẹp” trên YouTV đã mang đến những niềm vui bất ngờ dành cho khán giả, thông qua những phần quà vô cùng thú vị và hữu ích.

Ngày 31/12, chương trình quà tặng “Vui cùng YouPy – Cả nhà cùng đẹp” trên YouTV chính thức được khép lại sau 3 tháng hoạt động sôi nổi. Điểm nhấn của chương trình chính là những phần quà đặc biệt từ là những bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ thương hiệu Dok Bua Ku Thái Lan Dokbuaku dành tặng cho khán giả. Thông qua đó, hàng trăm khán giả, là những bạn xem đài, những bà nội trợ, những gia đình trên khắp mọi miền tổ quốc đều nhận được quà nhờ tham gia chương trình trên YouTV.

Đối với nhiều khán giả, nhận quà từ chương trình “Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp” chính là một trong những niềm vui nho nhỏ sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

Chị Nguyễn Thị Sương (27 tuổi, Hà Tĩnh) tiết lộ mình chính là người đã giới thiệu cho nhiều đồng nghiệp, bạn bè tham gia chương trình trúng thưởng trên YouTV. “Đi làm về thói quen của tôi là bật kênh YouTV để xem phim và thư giãn. Thấy có chương trình “Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp” khá mới mẻ nên tôi tham gia. Đến khi nhận được quà trên tay tôi vẫn không tin vào mắt mình, quà Dokbuaku dùng qua tôi thấy khá tốt nên đã rủ mọi người xung quanh cùng chơi. Ai cũng có quà nên mọi người rất thích”, 9X chia sẻ.

Còn đối với chị Nguyễn Thị Minh Trang (30 tuổi, Tp. HCM), việc tham gia chương trình “Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp” chính là cơ hội để gắn kết các thành viên trong gia đình lại bên nhau.

Khán giả này tâm sự: “Vì nhà tôi làm kinh doanh nên rất bận rộn, hiếm có thời gian cho nhau. Thế nên nhờ có chương trình, đôi đã có thể liên kết mọi người bên nhau, cùng tham gia bắt YouPy, cùng rinh quà và ghi dấu những kỷ niệm thật đẹp bên nhau”.

Tổng kết chương trình “Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp”, đã có hàng trăm phần quà được gửi trao đến tay khán giả. Những món quà không chỉ góp phần chăm sóc sức khỏe, mà còn là niềm động viên tinh thần, món quà thú vị xua tan áp lực thường nhật của mọi người. Đó cũng chính là thông điệp mà YouTV muốn trao gửi đến khán giả, thông qua việc nỗ lực hoàn thiện, mang đến những chương trình giải trí hấp dẫn dành cho bạn xem đài gần xa.

Đón theo dõi loạt chương trình hấp dẫn và những bộ phim đặc sắc được phát sóng trên các khung giờ 17h, 18h, 19h, 20h, 21h mỗi ngày trên YouTV.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.