Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khám phá những bí mật của danh hài Vân Sơn

 

Qua ba tập phát sóng, khán giả sẽ có cái nhìn rõ nét về những khía cạnh cuộc sống của danh hài Vân Sơn, từ lúc hoạt động nghệ thuật tại quê nhà, đến khi thành lập Trung tâm Vân Sơn nổi tiếng ở hải ngoại và cuối cùng là hành trình trở về đất mẹ với những liveshow hoành tráng. “ông trùm” sở hữu trung tâm giải trí hàng đầu hải ngoại - danh hài Vân Sơn sẽ mang đến những chia sẻ thú vị về chuyện đời, chuyện nghề, cùng những thăng trầm ít người biết đến trên hành trình theo đuổi nghệ thuật gần 40 năm.

 

Qua những tâm sự về thời mới bước vào nghề, chân dung một Vân Sơn thưở trai trẻ dần hiện ra với hình ảnh đa năng, không ngại gian khó và đặc biệt rất đam mê nghệ thuật. Mặc dù là câu chuyện của những năm cuối thập niên 70 thế kỷ trước nhưng danh hài vẫn ghi nhớ rành mạch, không sót chi tiết nào.
 
Khám phá những bí mật của danh hài Vân Sơn
 

Bên cạnh đó, Vân Sơn còn mang đến nhiều tiết lộ thú vị về hình ảnh một gia đình truyền thống nghệ thuật với những nhân vật nổi tiếng như cậu út - Nguyễn Chánh Tín, anh trai Nguyễn Dương và hai người em họ tài năng - Charlie Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn. Danh hài Vân Sơn còn bật mí về người ảnh hưởng lớn nhất đến mình trong sự nghiệp, cùng những kỷ niệm vui buồn khi nói về nghiệp diễn.

 

Trò chuyện cùng anh Bờ Vai, Vân Sơn không ngại chia sẻ những khó khăn trong khoảng thời gian đầu trôi nổi nơi đất khách. Danh hài sẽ khiến người xem bất ngờ khi nhắc đến lý do khiến anh từ bỏ những gì mình gây dựng để quyết định đi Mỹ. Tâm sự cùng chương trình, Vân Sơn không quên đề cập chặng đường gian nan đi tìm cộng đồng người Việt nơi xứ lạ để được quay lại nghiệp diễn, sau đó là bước ngoặt quan trọng giúp anh gầy dựng thành công Trung tâm Vân Sơn và mang nó đến đông đảo đồng bào khắp năm châu. Song song đó là những chia sẻ lần đầu tiết lộ về dịp hội ngộ tình cờ với Bảo Liêm, cùng mối lương duyên đưa anh gặp gỡ, hợp tác và giúp Hoài Linh nhanh chóng vụt sáng, trở thành nghệ sĩ nổi tiếng.
 

Khám phá những bí mật của danh hài Vân Sơn

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.