Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Kể xấu' vợ khắp nơi nhưng Trấn Thành - Cường Đô La vẫn thấy mình may mắn vì lấy được người phụ nữ như vậy

Cường Đô La tố bà xã ăn hiếp, Trấn Thành cũng mang thói hư tật xấu của Hari Won đi muôn nơi, song cả hai lại luôn dành cho bạn đời sự trân trọng.

Khép lại những mối duyên dang dở ồn ào, Cường Đô La đã tìm được tình yêu đích thực bên Đàm Thu Trang. Cặp đôi đình đám đã về chung nhà trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè trong đám cưới được tổ chức long trọng vào tháng 7 vừa qua.

Kể xấu vợ khắp nơi nhưng Trấn Thành - Cường Đô La vẫn thấy mình may mắn vì lấy được người phụ nữ như vậy-1

Từ lúc yêu cho tới khi đã là vợ chồng, cuộc sống đời thường của Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Bên cạnh những phút giây hạnh phúc, nam doanh nhân và bà xã khiến những người yêu mến thích thú với sở thích "bóc mẽ" nhau. Theo đó, Cường Đô La từng vài lần công khai tố bạn đời "ăn hiếp" mình với mẹ vợ và bạn bè.

Bị chồng "kể tội" khắp nơi, Đàm Thu Trang cũng lập tức phản pháo. Chân dài xứ Lạng kêu trời kèm lời vạch tội ông xã Cường Đô La: "Anh là thần ăn vạ chuyên đổ tiếng ác cho vợ".

Kể xấu vợ khắp nơi nhưng Trấn Thành - Cường Đô La vẫn thấy mình may mắn vì lấy được người phụ nữ như vậy-2

Dù đi "kể xấu" vợ, song doanh nhân phố núi lại dành cho bạn đời sự trân trọng mỗi khi nhắc tới: "Gặp em là định mệnh, trở thành bạn của em là một lựa chọn. Nhưng yêu em là chuyện ngoài tầm kiểm soát của anh. Anh như người du mục, vì ở đâu có em, anh coi đó là nhà. Em là lý do để mỗi sáng anh thức dậy.

Cảm ơn mẹ vợ đã gả Đàm Thu Trang cho con. Hai vợ chồng sẽ cố gắng yêu thương, chăm sóc nhau".

Kể xấu vợ khắp nơi nhưng Trấn Thành - Cường Đô La vẫn thấy mình may mắn vì lấy được người phụ nữ như vậy-3

Đời sống vợ chồng đa sắc màu của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã vô tình đưa vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vào tâm điểm bàn luận. Theo đó, cư dân mạng cho rằng hôn nhân của hai cặp đôi tương đồng về sở thích bóc mẽ thói hư tật xấu của nhau ở khắp nơi, song lại luôn dành cho bạn đời sự trân trọng.

Trấn Thành trước đó từng chia sẻ về cuộc sống mà bản thân "chưa bao giờ nghĩ sẽ lâm vào hoàn cảnh như thế này". Không chỉ nói chung chung bị bạn đời "ăn hiếp" như Cường Đô La, nam danh hài còn kể lể chi tiết từng việc về Hari Won cho mọi người được biết.

Trấn Thành công khai tố cáo bạn đời "chưa bao giờ nấu cho tôi ăn dù chỉ một món" và quản lý chặt chẽ tài chính. "Sau khi cưới Hari, tôi trở thành người vô sản, trong túi chỉ có nhiều nhất 2 triệu đồng", Trấn Thành tiết lộ.

Kể xấu vợ khắp nơi nhưng Trấn Thành - Cường Đô La vẫn thấy mình may mắn vì lấy được người phụ nữ như vậy-4

Không chỉ trên truyền thông, Trấn Thành còn kể xấu vợ trên mạng xã hội. Nam danh hài bóc mẽ thói quen không mang theo tiền mặt, ham ăn và dùng ké đồ hiệu... của Hari Won. Anh cũng tung bằng chứng khiến mình "khóc không thành tiếng" sau khi được bà xã ca sĩ chăm sóc.

Kể xấu vợ khắp nơi nhưng Trấn Thành - Cường Đô La vẫn thấy mình may mắn vì lấy được người phụ nữ như vậy-5

Cũng như Cường Đô La, dù kể xấu vợ khắp nơi nhưng Trấn Thành luôn cảm thấy mình là người "may mắn và yên tâm" khi có một người vợ như Hari Won.

"May mắn vợ tôi là người quản lý tiền bạc rất tốt. Tôi không suy nghĩ thì cần phải có một người biết suy nghĩ để họ đưa tôi vào nề nếp. Bạn bè tôi còn nói tôi đầu tư rất thông minh, thay vì thuê thủ quỹ hay kế toàn thì kiếm được một người cả đời không cần trả lương, tối về còn có cái để ôm nữa.

Yêu Hari, tôi được trở về phiên bản đúng với Trấn Thành nhất. Cho tới ngày hôm nay, chưa bao giờ tôi về đến nhà mà không ôm vợ nói chuyện tới 3 giờ sáng. Điều hạnh phúc nhất là chúng tôi biết tận hưởng cuộc sống. Tôi rất thoải mái, tự tin và yên tâm với vợ mình", Trấn Thành dành cho vợ lời lẽ yêu thương.

Kể xấu vợ khắp nơi nhưng Trấn Thành - Cường Đô La vẫn thấy mình may mắn vì lấy được người phụ nữ như vậy-6
Trấn Thành luôn cảm thấy mình là người "may mắn và yên tâm" khi có một người vợ như Hari Won

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.