Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Justin Bieber được cho là hẹn hò nữ diễn viên gợi cảm

Nữ diễn viên gợi cảm Paola Paulin là người đẹp tiếp theo gia nhập "câu lạc bộ" bạn gái dày đặc của nam ca sĩ Justin Bieber.

Justin Bieber vừa bị bắt gặp rời khỏi một nhà thờ ở Beverly Hills (Mỹ) cùng nữ diễn viên xinh đẹp Paola Paulin. Họ đã cố giữ khoảng cách, nhưng phóng viên vẫn bắt gặp Paola vào trong cùng một chiếc xe với Justin.

Trước đó, tin đồn Justin Bieber hẹn hò người đẹp này đã rầm rộ trên mạng xã hội.

Nguồn tin độc quyền của tờ Us Weekly khẳng định Justin Bieber đang hẹn hò với người đẹp Paola Paulin. "Họ không rời nhau nửa bước", nguồn tin khẳng định.

Tuy nhiên một nguồn tin khác trên tờ E! cho biết Justin Bieber thích được ở bên cô ấy, nhưng không xem Paola là bạn gái. Anh ấy vẫn đang tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe. 

Justin Bieber duoc cho la hen ho nu dien vien goi cam hinh anh 1
Justin Bieber bị phát hiện đi cùng Paola vào trong một nhà thờ ở Mỹ. 

Trong những chia sẻ gần đây của Paola trên mạng xã hội, cô hào hứng khi viết: "Cảm thấy thật may mắn khi được làm điều mình yêu thích để sống".

Sau khi tuyên bố hủy tour lưu diễn, Justin Bieber dành phần lớn thời gian để thư giãn và đi chơi. Đến nay, nam ca sĩ người Canada vẫn chưa công bố kế hoạch trở lại công việc. 

Trước Paola Paulin, nam ngôi sao nhạc pop từng vướng tin hẹn hò nữ diễn viên Pitch Perfect 2 - Hailee Steinfeld và có khoảng thời gian ngắn cặp kè với người mẫu Sofia Richie. 

Paola Paulin sinh ra ở Mexico nhưng lớn lên ở Medellin (Colombia). Cô có tài hội họa, biết chơi guitar, múa ballet, thích bơi lội và hiện đã tốt nghiệp Đại học Bolivatian.

Justin Bieber duoc cho la hen ho nu dien vien goi cam hinh anh 2
Paola Paulin nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. 

Xuất thân là người mẫu, người đẹp 26 tuổi sở hữu vẻ nóng bỏng cùng thân hình khỏe khoắn, năng động. Paola trở nên nổi tiếng sau khi tham gia vai diễn Michelle trong bộ phim Ballers của đài HBO.

Năm 2012, cô ký hợp đồng với công ty người mẫu Elite và sở hữu số lượng khủng người theo dõi trên Instagram nhờ gương mặt và hình thể đẹp. Paola Paulin từng là gương mặt đại diện và đóng quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.