Press Esc to close

Thông tinToday Sao
John Huy Trần hôn người yêu đồng tính trong bộ ảnh

 

 

Sau video cầu hôn bạn trai vào ngày 14/2, John Huy Trần tung bộ ảnh lãng mạn ghi những khoảnh khắc bên nhau của cả hai.

 

Biên đạo nói qua loạt ảnh, anh muốn chia sẻ về cuộc sống mà cả hai đang tận hưởng, cũng như muốn mọi người hiểu tình yêu không phân biệt giới tính.

 
 

Người yêu của giám khảo "Thử thách cùng bước nhảy" là nhân viên văn phòng và hết lòng ủng hộ công việc nghệ thuật của anh.

 
 

John Huy Trần sinh năm 1979, tại Canada. Anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật cách đây vài năm. Trung tâm dạy nhảy của anh ở TP HCM thường xuyên tổ chức các chương trình dành cho cộng đồng.
 

 

John Huy Trần cho biết anh không quan tâm đến việc mọi người bàn tán về giới tính của mình: "Nếu những người bàn tán về tôi và nói lời không hay thì đó chắc chắn là người tôi không quen. Và nếu như người quen biết tôi bàn tán về giới tính của tôi thì chắc cũng là những người tôi không quan tâm", anh nói.

 

Nhiếp ảnh: Louis Wu, sản xuất: Nguyễn Thiện Khiêm, trang điểm: Phero Tín.

 

 

Theo vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.